Honkai Impact 3 เวอร์ชันใหม่: [ตรุษจีนหฤหรรษ์] ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ของ Rita พร้อมแล้ว!

 

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo ได้ปล่อย เวอร์ชันใหม่: V2.9 [ตรุษจีนหฤหรรษ์] เธอผู้สาดส่องความเย็นเยือกแห่งการสังหาร ดั่งจันทราที่ลอยอยู่นั้นเอง ชุดสูทระดับ S ของ Rita Rossweisse – [Argent Knight: Artemis] พร้อมเข้าร่วมสมรภูมิแล้ว!

 

ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ใหม่ของ Rita – [Argent Knight: Artemis] เปิดในเสบียงเสริมในเวลาจำกัด อย่าพลาดเชียวนะคะ!~

Rita วาลคีเรียระดับ S [Argent Knight: Artemis]: [Argent Knight: Artemis]: ชุดสูทลำดับที่ 3 ของ Rita วาลคีเรียประเภทชีวภาพ ชำนาญในการโจมตีด้วยธาตุน้ำแข็ง มีสกิลเรียกใช้ท่าที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถทำให้ศัตรูติดสถานะ Hypothermia และ Ice Cell ได้

 

โบนัสเวอร์ชั่นใหม่ของตรุษจีน

◆ บรรยากาศแห่งตรุษจีนจะนำมาซึ่งโชคดี เทศกาลตรุษจีนของไฮเปอเรี่ยนพร้อมแล้ว!~ ชุดคอสตูมใหม่สำหรับ Fu Hua, สติกมาตาของกิจกรรม, สมบัติลับของผู้โชคดี… เซอร์ไพรส์มากมายกำลังรอคุณอยู่ในฤดูกาลใหม่นี้!

 

คอร์เสริมพลัง โปรเจ็คต์เสริมพลังภูษา

◆ เพื่อเตรียมรับมือกับภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด็อกเตอร์ Tesla ได้เริ่มแผนปฏิบัติการณ์ “โปรเจ็คต์เสริมพลังภูษา” ขึ้น คอร์เสริมพลังสำหรับ [Valkyrie Bladestrike] พร้อมใช้งานแล้ว! ความสามารถใหม่อย่าง Current Converter และ Dancing Flames จะปลดปล่อยพลังของมันในการต่อสู้ให้ประจักษ์!

 

เนื้อเรื่องใหม่: บทที่ 9-2 เปิดแล้ว

◆ บทเนื้อเรื่องใหม่ “อสรพิษทมิฬ” จะเปิดให้เข้าท้าทายเร็วๆ นี้ ความลับอันเป็นปริศนาของ “อสรพิษแห่งมิดการ์ด” กำลังจะถูกเปิดเผยแล้ว…

 

อัพเดตคลังสรรพอาวุธของไฮเปอเรี่ยน

◆ อาวุธใหม่ [Skadi Ondurgud] และสติกมาตาใหม่ [Robert Peary] จะเพิ่มเข้ามาในคลังแสงเพื่อช่วยคุณต่อสู้กับฮงไก!

 

《HonkaiImpact3》 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/

《HonkaiImpact3》 Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/Honkai3rd.th

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded