Errant: Hunter’s Soul พาตะลุยเกาะดินแดนลึกลับแห่งท่าเรือโลแวน ตามหาเครื่องประดับ สร้อย เพิ่มความแกร่ง

 

ใน Errant: Hunter’s Soul นั้นไอเทมสวมใส่ไม่ว่าจะเป็นอาวุธหรือชุดเกราะเราสามารถสร้างได้จากการออกรวบรวมชิ้นส่วนจาก Behemoth เพื่อมามอบให้ลุงเนลสันให้เขาช่วยสร้างให้ ส่วนอุปกรณ์สวมใส่ประเภทเครื่องประดับที่มี 2 ชิ้นนั่นคือ แหวน และ สร้อย นั้น ในส่วนของแหวนจากการสอนเบื้องต้นเราจะรู้ว่าเราสามารถหาแหวนได้จากการ ขุดสมบัติ แต่การตามหา สร้อย จะไม่มีการสอนในช่วงเริ่มต้นซึ่งวิธีการหาอุปกรณ์ชิ้นนี้ เท่าที่ทราบจะมี 2 วิธี แลกจากแต้มกิลด์ และ ไปล่าจากกล่องสุ่มของดันไล่ล่าที่ท่าเรือโลแวน ซึ่งบอกเลยว่าการเอาแต้มกิลด์ไปแลกดูจะไม่ค่อยคุ้มเท่าไร

 

สำหรับ ดันเจี้ยนเกาะดินแดนลึกลับ นั้นเป็นดันเจี้ยนพิเศษที่จะเปิดวันเว้นวัน ได้แก่ วันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ และ อาทิตย์ โดยเราจะต้องไปที่ท่าเรือโลแวน ตามหา NPC วิลเลี่ยม ถ้าดูจากมินิแมพจะเห็นสัญลักษณ์เป็น สมอเรือ ในวันที่ดันเจี้ยนนี้เปิดเมื่อเราเลือก ภารกิจไล่ล่า จะสามารถเข้าไปยังเกาะลับแห่งนี้ได้ ซึ่งการลงดันเจี้ยนนี้จะมีความพิเศษนิดหน่อยนั่้นคือ อาวุธ และ วิญญาณนักล่า จะถูกสุ่มมาให้เรา ชุดเกราะส่วนต่างๆจะกลายเป็นเกราะเบื้องต้น ส่วนเครื่องประดับจะไม่มี เมื่อเราเข้ามาในดันเจี้ยนเราจะเริ่มที่ห้องหมายเลข 1 ซึ่งห้องนี้จะเป็นเหมือนแคมป์ของเรา เราสามารถซื้ออาวุธใหม่ อุปกรณ์สวมใส่ รวมถึงเครื่องประดับได้จากที่นี่

 

ในการลงดันเจี้ยนนี้เราจะต้อง เสียบัตรอนุญาติออกล่า 6 ใบ ต่อหนึ่งครั้ง เมื่อเริ่มดันเจี้ยนเราจะต้องออกล่ามอนส์เตอร์ รวบรวมวัตถุดิบเหมือนกับดันเจี้ยนทั่วไป แต่ของที่ได้จะแตกต่างกันโดยจะได้เป็น ทอง หรือ อุปกรณ์สวมใส่ ยกเว้นเครื่องประดับเท่านั้นที่ไม่มีการดรอป แต่ละครั้งที่ลงจะสุ่ม Behemoth 3 ตัว มารอเราโดยตัวแรกจะเกิดที่ ห้องหมายเลข 3 ตัวที่สองจะเกิดที่ ห้องหมายเลข 7 และ ตัวสุดท้ายจะเกิดที่ ห้องหมายเลข 10 ซึ่งหากเราตีมอนส์เตอร์สะสมวัตถุดิบ แล้วได้ไอเทมสวมใส่ หรืออาวุธ ได้เป็นที่น่าพอใจก็ไม่จำเป็นต้องกลับไปซื้อที่แคมป์หมายเลข 1 แต่ใครไม่ได้ของที่น่าพอใจก่อนเจอกับ Behemoth ตัวสุดท้ายควรแวะมาเติมของกันเสียหน่อย

 

เมื่อจบด่านสิ่งที่เราจะได้รับคือ ชิ้นส่วนจาก Behemoth ที่เราล่าเหมือนกับการลงดันเจี้ยนล่าปรกติ แต่สิ่งที่เราได้เพิ่มเติมนั่นคือ กล่องสมบัติดินแดนลึกลับ เมื่อเราเปิดจะมีโอกาสได้รับเครื่องประดับ ประเภทสร้อย ซึ่งโอกาสได้สร้อยจะค่อนข้างมีโอกาสสูงแต่ก็มีโอกาสได้อย่างอื่นที่ไม่ใช่สร้อยเช่นกัน ใครยังไม่มีสร้อยหรือหาเครื่องประดับไว้ย่อยเพื่อหาวัตถุดิบไว้อัพเกรดเครื่องประดับ ดองใบอนุญาติล่าไว้รอได้เลย สามารถลงได้เลยทั้งวัน ไม่มีจำกัด

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded