Errant: Hunter’s Soul สะสมดวงจิตรบอสง่ายๆ ไม่ต้องเปลืองบัตรล่า ด้วยค่าชื่อเสียงประจำเมือง

 

ใครที่กำลังสนุกกับการออกล่าในโลกของ Errant: Hunter’s Soul คงพบปัญหาน่าเหนื่อยนั่นคือการต้องมาสะสมไอเทมจากบอสที่บางชิ้นค่อนข้างจะหายาก บางครั้งนึกจะไม่ดรอปพวกก็ไม่ดรอปเอาง่ายๆ โดยหนึ่งในเทมจากบอสที่ค่อนข้างหายากนั่นคือส่วนของ ดวงจิตรของบอส ยิ่งเวลาที่เราจะต้องสร้างอาวุธในช่วงถัดไปกว่าเราจะจัดการบอสได้แต่ละทีก็เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว

 

ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำระบบ ธงประจำเมือง ซึ่งจะเป็นเหมือนการติดสัญลักษณ์ของสมาคมประจำเมือง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับสมาคมนั้นๆ ด้วยการออกไปล่า Behemoth เมื่อเราจบดันเจี้ยนจะได้รับค่าชื่อเสียงตามธงที่เราเลือกไป การสวมใส่ธงแต่ละเมือง สามารถทำได้ที่หน้ากระเป๋า ข้างตัวละครจะมีธงให้เราแตะไปที่ธงจะมี ธงของเมืองอื่นให้เราเลือก ซึ่งเราจะเลือกธงของเมืองไหนให้ดูไว้ก่อนเลยว่าเราจะทำอาวุธหรือชุดเกราะชนิดไหน แล้วชุดเกราะนั้นต้องการดวงจิตรของ Behemoth ตัวไหนก็ให้เราเลือกธงของเมืองที่ Behemoth ตัวนั้นประจำอยู่

 

เมื่อมีค่าชื่อเสียงของเมืองครบเราก็สามารถไปหาตัวละครที่มี สัญลักษณ์ตาชั่ง ถ้าเข้าไปคุยถูกคนเมื่อเปิดร้านค้าออกมาจะเห็นดวงจิตรของบอสให้เราเลือก อยากได้ของตัวไหนก็สามารถเลือกได้เลย แค่นี้ก็สามารถได้รับดวงจิตร Behemoth ที่เราต้องการโดยที่ไม่ต้องไปนั่งล่าให้เมื่อย แถมยังไม่ต้องเปลืองบัตรอนุญาติล่าที่กว่าจะได้แต่ละใบต้องรอกันนานทีเดียว

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded