Soul of Hunter เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Monster Hunter จากจีน น่าสนใจใช่เล่น

 

หลังจากเปิดตัวในงาน Chinajoy 2017 แต่ Soul of Hunter เกมส์มือถือในสไตล์ Monster Hunter จากผู้พัฒนา NetEase ทีมพัฒนาเกมส์ชั้นยอดจากประเทศจีน กลับไม่ค่อยเป็นข่าวให้เราได้ติดตามกันนัก ทั้งที่ดูแล้วคุณภาพก็จัดอยู่ในระดับไม่ธรรมดา

Soul of Hunter เป็น เกมส์แนว Monster Hunter ให้เราออกล่ามอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ นำวัตถุดิบ ชิ้นส่วนจากมอนส์เตอร์ยักษ์ มาสร้างเป็นอาวุธ และ ชุดเกราะ เสริมความแกร่งให้กับตัวเราเองเพื่อให้สามารถล่ามอนส์เตอร์ที่เเกร่งขึ้นได้เรื่อยๆ โดยบรรยากาศในเกมส์นี้จะอยู่ในโลกยุโรปยุคกลาง เราจะเป็นอัศวินผู้กล้าที่ต้องจัดการเหล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ ที่สามารถจัดปาร์ตี้ได้ 4 คน สำหรับอาวุธที่มีใน Soul of Hunter แบ่งเป็น 6 ชนิด ได้แก่ ดาบใหญ่, หอก+โล่, ถุงมือ, ธนู, คถา และ ดาบคู่

 

จากที่ได้เห็นในตัวอย่างทำให้เราเห็นถึงระดับของกราฟิกที่ไม่ธรรมดา พร้อมความตื่นเต้นของ ระบบ Berserk ที่จะเพิ่มความดุร้าย และ ท่าโจมตีที่แตกต่างไปเมื่อเลือดของมอนส์เตอร์นั้นลดลงไปสู่ระดับที่กำหนด ในส่วนการต่อสู้นั้นดูแตกต่างจากเกมส์ต้นแบบอย่าง MonHunt มากพอสมควรให้อารมณ์ในแบบการสู้กับ Raid Boss ในเกมส์แนว Action MMORPG เสียมากกว่า และ ที่สำคัญคือทางทีมพัฒนา NetEase ยืนยันว่ากำลังแปลเนื้อหาของเกมส์เพื่อให้บริการทั่วโลก

 

 

Cr: MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment