Blade & Soul Revolution ต้อนรับหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่ในอัปเดตล่าสุด มอบความสนุกแก่เหล่าจอมยุทธ์อย่างต่อเนื่อง


– ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับ หินมอบพรสุดแข็งแกร่ง, คอนเทนต์ใหม่ และ กิจกรรมจัดเต็มอีกมากมาย ที่เหล่าจอมยุทธ์ไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566) – เกมมือถือแนว MMORPG ผจญภัยบนโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดเผยถึง คอนเทนต์ใหม่, หลากหลายกิจกรรมความสนุก และ อื่นๆ อีกมากมาย !

พบกับ ‘หินมอบพร’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่และสามารถนำมาใช้ประโยชน์กับอัญมณีสำหรับมอบพร ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าความสามารถ อาทิ พลังโจมตี และ คริติคอล อีกทั้งยังสามารถเพิ่มอัญมณีได้ง่ายมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย !

นอกจากนี้ สำหรับคอนเทนต์การร่วมมืออย่าง รอยแยกมิติได้ปรับจำนวนขั้นจากเดิม 8 ขั้นเป็น 5 ขั้น รวมไปถึงเพิ่มระดับความยากสำหรับขั้นสุดท้ายให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สัมผัสความสนุกสุดท้าทายมากยิ่งขึ้น! คอนเทนต์ใหม่ ‘แบบร่างสายรัดเอวโบราณและถุงมือโบราณ’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายการไอเทมวงล้อโบราณ อีกทั้งของรางวัลสำหรับคอนเทนต์เหล่าทัพก็ได้รับการปรับปรุงพัฒนาอีกด้วย !

เหล่าจอมยุทธ์สามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เช่น ตราสัญลักษณ์รายสัปดาห์ของทวิภาคีสวรรค์, คำสั่งรวมตัวของทวิภาคีสวรรค์ และ การทดสอบดันเจี้ยนของทวิภาคีสวรรค์ ได้แล้วไปจนถึงอัปเดตใหม่เดือนมีนาคมกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่างๆ มากมายแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น หินมอบพร, ตราสัญลักษณ์ของทวิภาคีสวรรค์ และ ถุงอัญเชิญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อเคลียร์ภารกิจเสร็จสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตราสัญลักษณ์ของทวิภาคีสวรรค์ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างแบบร่างเครื่องประดับตำนานส่องแสงลึกลับอีกด้วย !

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสครอบครอง กล่องเลเจนด์ยอดยุทธ์ใต้หล้าสุดคุ้ม ซึ่งภายในกล่องมีของรางวัลอยู่มากมาย อาทิ หีบวิญญาณตำนาน, หีบผลึกแสงตำนาน, และ เทพคุ้มครองกระบี่เทวะ พีวอล ตำนาน !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook (https://www.facebook.com/bnsrENG/)