คลาสสิคแต่แตกต่าง Dead Cide Club เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว side-scrolling battle royale เตรียมเปิดให้เข้าทดสอบ Early Access บนระบบ Steam 27 ก.พ. นี้


ได้เวลาเตรียมทดสอบ Dead Cide Club เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Free-to-play side-scrolling battle royale เกมส์ Shooting เดินข้างในรูปแบบสุดคลาสสิค ที่เพิ่มเติมความฉูดฉาดด้วยกราฟิกสวยงาม เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลก ผ่านระบบ Steam ในรอบ Early Access ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 สายบู้ที่ชอบความเดือดความมันส์ห้ามพลาดตามไปลองกันได้


Dead Cide Club เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว side-scrolling battle royale พัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา PRESS.A เกมส์ Shooting เดินข้าง สุดเดือดเอาชีวิตรอดจากการบุกเข้าไปใน ศูนย์วิจัยทางชีววิทยาเบโลบอก ที่เกิดความผิดพลาดจนเกิดเหล่าปีศาจสุดสยองเพ่นพ่านเต็มตึก สภาพพื้นที่ของตึกที่พร้อมจะถล่มเวลาทำให้แผนที่จะเปลี่ยนแปลงไปตลอดเราสามารถทำลายเพื่อเปิดทาง หรือบางครั้งพื้นอาจถล่อมพาเราไปอยู่กลางดงปีศาจได้


มีอาวุธหลากหลายชนิดให้เราได้เก็บมาใช้ พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้เราปลอดภัยขึ้นอย่าง ตะขอสลิง ไว้หลบหนี หรือ โล่ยักษ์ ไว้กันกระสุน เราต้องล่าเหล่าปีศาจเพื่อสะสมเหรียญมา อัพเกรดความสามารถให้อาวุธ และ ซื้อ supplies เพิ่มเติม นอกจากปีศาจเรายังต้องคอยระวังผู้เล่นอื่นๆ ที่พร้อมจะเก็บคุณเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดต่อไป ใครอยากไปลองรอเข้าทดสอบ Early Access บนระบบ Steam วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 นี้