Netmarble เปิดตัว Seven Knights Idle Adventure พร้อมเผยรายชื่อเกมส์เตรียมเปิดเซิร์ฟ Global ปี 2023 นี้


เมื่อทาง Netmarble ออกมารายงานงบการเงินของ Q4 ในปี 2022 รวมถึงภาพรวมประจำปี นอกจากนั้นยังมีการ เปิดเผยถึงแผนการเปิดให้บริการเกมส์ต่างๆ ในช่วงปี 2023 นี้ด้วย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไรบ้าง แต่ก็ทำให้เราได้เห็นว่าในปีนี้จะมีเกมส์อะไรมาให้เราได้สนุกกันบ้าง


เริ่มต้นจากการเปิดชื่อ 4 เกมส์ที่เตรียมขนลงสโตร์จีน ได้แก่ A3:Still Alive, Shop Titans, Ni no Kuni: Cross Worlds และ StoneAge ซึ่งส่วนใหญ่เปิดให้บริการในประเทศอื่นมาก่อนแล้ว นอกจากนั้นยังมีอีก 2 เกมส์ที่ผ่านการเปิดทดสอบมาแล้ว และ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ อย่าง Paragon: The Overprime และ Hype Squad

ครึ่งแรกของปี จะเป็นเกมส์ที่เราได้ยื่นชื่อมาก่อนหน้าบ้างแล้วอย่าง Meta World: My city, Grand Cross W และ Tower of God: New World

ครึ่งหลังของปี จะมีการเปิดให้บริการเกมส์อย่าง Arthdal Chronicles, Solo Leveling: ARISE, Project Knights และ Seven Knights Idle Adventure


แม้จะมีขาวน่าเศร้าอย่างการเตรียมปิดให้บริการของ Seven Knights ออกมาก่อนหน้าจนเหล่าสาวกต่างรู้สึกใจหาย เพราะในช่วง 8 ปีที่ผ่านมายังคงมอบความสุขให้กับผู้เล่นได้ดีเสมอมา สำหรับใครที่ยังคิดถึงแต่อาจไม่มีเวลาเล่นเหมือนก่อน เตรียมลอง Seven Knights Idle Adventure ที่น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างดี ใครเป็นสาวก Seven Knights ตั้งตารอกันได้เลย

Cr : MMOCulture.com