Merge Kuya Island มอบความรักผ่านกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ จัดเต็มคอนเทนต์และไอเทมสุดคิวท์ ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ เกมมือถือแนวแคชชวล ผสมทรัพยากรอย่าง Merge Kuya Island โดยที่คอนเทนต์จะมาในธีมวันวาเลนไทน์ให้เกาะสุดคิวท์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เหล่าท่านราชาภูติจะได้ สัมผัสของตกแต่งใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เพียงเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกม ผู้เล่นก็สามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับทรัพยากรที่มาใน ธีมวันวาเลนไทน์ ได้แล้ว ซึ่งสามารถพัฒนาได้ถึงเลเวล 3 กันเลยทีเดียว ! อีกทั้งยังได้เพิ่มของตกแต่งอย่างเค้กช็อกโกแลตเข้ามาอีกด้วย !


เหล่าท่านราชาภูติไม่ควรพลาดกับหลากหลายกิจกรรมวันวาเลนไทน์และคอนเทนต์เกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเควสต์ประจำวันวาเลนไทน์ (วันที่ 8 – 22 กุมภาพันธ์): ผู้เล่นสามารถเคลียร์เควสต์ประจำวันและรับของรางวัลมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็น ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เจม, แก้วมังกร คูยา, ราสป์เบอรืรี คูยา หรือ กล่องตะกร้าต้นอ่อน คูเลนไทน์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบให้แก่ผู้เล่นในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  • คอลเลกชันกิจกรรมวาเลนไทน์ (วันที่ 7 – 22 กุมภาพันธ์): เมื่อเก็บคอลเลกชันเสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เค้กช็อกโกแลต, แก้วมังกร คูยา, และ กุหลาบชมพู
  • ร้านค้าเฉพาะฉัน: การเพิ่มเข้ามาใหม่ของส่วนนี้จะแนะนำทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการเติบโตพัฒนา อีกทั้งยังมอบโอกาสผู้เล่นในการซื้อโดยใช้ทรัพยากรภายในเกมอีกด้วย

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้!