Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกิจกรรมแสนอบอุ่นหัวใจจำนวนมาก


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ที่ได้มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว ด้วยกิจกรรมที่สดใสมากมายซึ่งนำไปสู่การเฉลิมฉลองทั่วโลก นอกจากนี้ “สงครามฐาน” การต่อสู้ PVP ขนาดใหญ่ของ Black Desert จะกลับมาใน ซีซั่นหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งในพรีซีซั่นนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้สิ้นสุดลงแล้ว

สำหรับวันวาเลนไทน์เริ่มตั้งแต่วันนี้ “ก็อบลินหัวขโมยช็อกโกแลต” จะปรากฏขึ้นรอบๆ พื้นที่ล่า นักผจญภัยจะต้องตามล่าก็อบลินหัวขโมยและนำ “ห่อช็อกโกแลต” และ “นมสดใหม่” ที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา โดยจะสามารถเปิดห่อช็อกโกแลตเพื่อรับไอเทมต่างๆ รวมถึง หินครอน, คัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม และ ตำราคำสั่งแห่งโชค

นักผจญภัยยังสามารถแบ่งปันความรู้สึกด้วยการมอบของขวัญอันล้ำค่า “ช็อคโกแลตบรรจุรัก” ให้กับ NPC ผู้เป็นที่รักในหมู่บ้านเวเรียได้แก่ ซานโต มันจิ คลีโอ และ บาฮาร์ โดยผู้ที่ มีคะแนนความใกล้ชิด 1,000 ขึ้นไปกับ  NPC จะสามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ โดยช็อคโกแลตบรรจุรักจะสามารถผลิตขึ้นมาได้ด้วยทำอาหารด้วยการใช้ “นมสดใหม่” และ “โกโก้แห่งความรัก” ซึ่งรับได้จากการท้าทาย

สามารถรับ “จดหมายรัก” จากภารกิจท้าทายซึ่งสามารถส่งไปยังเพื่อนนักผจญภัยได้ ผู้รับจะได้รับจดหมายรัก ทางกล่องจดหมายซึ่งประกอบด้วย กล่องแห่งความรัก, จดหมายตอบแทนรัก และ ดาร์คช็อกโกแลต สามารถเปิดกล่องแห่งความรักเพื่อสุ่มรับของรางวัล เช่น คำแนะนำของบาลค์ หรือ คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์พาหนะ โดยเมื่อใช้ไอเทมจดหมายตอบแทนรัก นักผจญภัยจะสามารถตอบแทนความรู้สึกอันอบอุ่นของผู้ส่งได้

ซีซั่นหลักอย่างเป็นทางการของสงครามฐาน จะเริ่มในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยสงครามฐานเป็นเนื้อหา PvP ขนาดใหญ่ที่นักผจญภัยหลายร้อยคนไม่ว่าจะในรูปแบบของกิลด์หรือสหพันธ์จะสามารถต่อสู้เพื่อครอบครองอาณาเขตได้

นอกเหนือจากการปรับปรุงหลายอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา ในซีซั่นหลักอย่างเป็นทางการยังมีการปรับปรุงระบบที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย “การลงทุนสงครามฐาน” ใหม่ที่ใช้งานง่ายและเพิ่มผลประโยชน์ที่ได้จากการชนะมากขึ้น เพิ่มผลประโยชน์สองเท่าของการลงทุนสงครามฐานของพื้นที่ล่าหลังจากครอบครองพื้นที่

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย https://www.th.playblackdesert.com/th-TH/main/index