เกม Merge Kuya Island เพิ่ม ฟักทอง คูยา และไอเทมน้องใหม่ ต้อนรับเดือนหลอนฮาโลวีนสุดหรรษา


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ชวนสยองต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับเกมมือถือแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะสุดคิวท์อย่าง Merge Kuya Island นั้นเอง ! โดยอัปเดตช่วงเวลาสุดพิเศษครั้งนี้ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความเพลิดเพลินและความหลอนแสนน่ารักไปกับคูยาใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

สำหรับอัปเดตครั้งนี้ก็ได้มาในธีมฮาโลวีน ผู้เล่นสามารถเอนจอยไปกับน้องคูยาใหม่บนเกาะอย่าง ฟักทอง คูยา ที่สามารถรับต้นผลไม้ได้ในโหมดการเดินทางสเปเชียล ผู้เล่นสามารถพบน้อง ฟักทอง คูยา ได้จากร้านค้า หรือ รางวัลจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ภายในเกมทั้งหมดภายในช่วงเวลากิจกรรมฮาโลวีนในครั้งนี้ไปได้เลย !

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับทองได้จาก ต้นฟักทอง ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ แถมผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเทมตกแต่งใหม่สำหรับตกแต่งเกาะ (4x) และ ตกแต่งกระเบื้อง (2x) อีกด้วย ! อย่ารอช้า มาร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตเทศกาลฮาโลวีนไปกับกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมสปอร์เจม (ทุกสุดสัปดาห์ ตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายน): เมื่อผู้เล่นแตะเข้าที่ วิญญาณฮาโลวีน ป้ายสุสาน จะปรากฏขึ้น และเมื่อผู้เล่นแตะเข้าที่ ป้ายสุสาน ทรัพยากรอย่าง เหรียญ, ไม้, หรือ ลูกอมดาว ก็จะปรากฏขึ้นมาอย่างใดอย่างหนึ่งให้ผู้เล่นได้รับไป โดยผู้เล่นสามารถรับป้ายสุสานได้ถึง 30 ป้ายสุสานต่อวัน ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรมเว็บฮาโลวีน (13 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน): ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์มิชชันภายในเกมสำเร็จ ก็สามารถรับของรางวัลอย่าง ฟักทอง โนมส์, ต้นฟักทอง, และ เจม ไปได้ ! และหากใครที่เคลียร์ทุกมิชชันครบถ้วน ก็รับไปได้เลย 700 เจมแบบจัดเต็ม !

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น! สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://mergekuyaisland.netmarble.com) Forum , เพจ Facebook , และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Playได้เลยวันนี้