อัศวินกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์ เนีย และ โบลท์ Z ปรากฏตัวแล้ว ในอัปเดตเซเว่นไนท์ 2 ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 โดยอัปเดตในครั้งนี้ ได้เพิ่มอัศวินใหม่ถึง 3 คนด้วยกัน รวมไปถึง กิจกรรมภายใน ช่วงเวลาสุดพิเศษ, ของรางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เหล่าอัศวินสุดแกร่งไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับอัศวินใหม่ วิศวกรสาวน้อย ‘เนีย’ และ หุ่นรบปัญญาประดิษฐ์ของเธอ ‘โบลท์ Z’ สู่สมรภูมิที่พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทผจญภัยได้แล้ว พบกับอัศวินสายรุกโจมตีอย่าง ‘หุ่นรบมนต์ดำปัญญาประดิษฐ์ โบลท์ Z’ (ระดับตำนาน +) ที่มีสกิลอันน่าเกรงขาม อาทิ เติมเต็ม, ไฟฟ้าช็อต, และอัมพาต อีกทั้งความแกร่งของ โบลท์ Z จะโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกหากได้เคียงข้างกับสาวน้อยผู้สร้างหุ่นยนต์นี้ขึ้นมาอย่าง ‘เนีย’ ซึ่งจะช่วยเสริมผล ‘เติมเต็ม’ ทวีคูณยิ่งขึ้นอีก โดย ‘ตำนานวิศวกรมนต์ดำ เนีย’ (ระดับตำนาน) ประเภทสมดุล ก็ได้ร่วมขบวนเหล่าอัศวิน เซเว่นไนท์ 2 เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน ความสามารถของเธอนั้นสามารถผนึกกำลังอัศวินที่มีสกิลที่เกี่ยวข้องจำพวก ‘ช็อต’ มากขึ้นนั้นเอง !

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดครั้งนี้ยังได้เพิ่มอัศวิน ราชินีแห่งพายุหิมะ ลาเนีย (ระดับตำนาน) ประเภทพิสัยไกลและประเภทป้องกัน ที่มีระดับความสามารถในการเอาตัวรอดสูง เนื่องจากเธอมีภูมิคุ้มกันต่อสกิลพื้นที่กว้างโดยไม่ตกเป็นเป้าหมายของศัตรูในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อีกทั้งเธอยังสามารถมอบผลแช่แข็งและสร้างความเสียหายเพิ่มเติม และได้กลายเป็นอัศวินที่ควรมีและเหมาะสมกับทีมอัศวินที่มีสกิล ‘แช่แข็ง’ เป็นอย่างยิ่ง !

อีกทั้งอัปเดตใหม่ล่าสุดยังได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องเสริม และ ระบบอัญมณี ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานต่อเนื่อง รวมไปถึงโอกาสที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมและรับของรางวัลที่ถูกเพิ่มเข้ามาไปได้ ไม่ว่าจะเป็น :

  • แผนการพิเศษ: บอกลาโบลท์ Z ตัวปลอม (12 ตุลาคม 26 ตุลาคม): ผู้เล่นสามารถค้นหา โบลท์ Z ตัวปลอม ที่หลบซ่อนอยู่ได้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม เมื่อทำการแยกส่วน โบลท์ Z ตัวปลอม จะกลายเป็น โบลท์ Z ที่ถูกชำระล้าง ซึ่งสามารถกดใช้เพื่อรับหินวิญญาณอัศวินตำนานวิศวกรมนต์ดำเนีย เพื่อเรียกอัศวินตำนานได้ฟรี แถมอีกหนึ่งโบนัสพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับ คอสตูมมิสติกพาร์ทของเนีย ได้ฟรี เมื่อสะสม โบลท์ Z ตัวปลอม ครบ 10 ตัว ไปได้เลยเช่นกัน !
  • กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษ ต้อนรับอัปเดตเนีย & โบลท์ Z (12 ตุลาคม 2 พฤศจิกายน): เพียงเข้าเกมเช็คชื่อ เป็นเวลา 14 วันติดต่อกัน ก็สามารถรับอุปกรณ์เฉพาะของโบลท์ Z (โมดูลควบคุมพลังงานที่เนียสร้างขึ้น) เป็นของรางวัลได้ฟรี !

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง App Store, Google Play และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า) รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล