เปิดแล้ว Merge Kuya Island เกมมือถือแนว Casual สุดคิวท์จากเน็ตมาร์เบิ้ล รวบรวม พัฒนา ตกแต่ง และสร้างสรรค์เกาะส่วนตัวด้วยมือคุณได้แล้ววันนี้ทั้งบน IOS และ Android


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (15 มิถุนายน 2565) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัด ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับเกมมือถือ แนว Casual แสนสนุก อย่าง “Merge Kuya Island” โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ผ่านทาง App Store และ Google Play และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมที่ถูกออก แบบมาเพื่อสร้างความสุขและเพิ่มพลังในการผจญภัยโดยไปพร้อมกับตัวละครคูยา  

เกม Merge Kuya Island นั้นเป็นเกม IP Kuya ของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลซึ่งเป็นเกมแสนสนุกที่เต็มไปด้วยตัวละครแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ทั้งยังให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์และขยายเกาะได้โดยการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถรวมของ 3 สิ่งเข้าด้วยกัน แล้วเกิดขึ้นมาเป็นสิ่งของชิ้นใหม่ และรวมเข้าด้วยกันผ่านทางตัวละครคูยา 

ผู้เล่นจะได้พบกับมิชชั่นต่างๆ บนเกาะหลักและเกาะสำหรับผจญภัย โดยโหมดผจญภัยนั้นจะประกอบไปด้วยสเตจที่ท้าทาย อย่าง  สเตจจำกัดเวลา ซึ่งจะนำเสนอความตื่นเต้นและเร้าใจในการไขปริศนา นอกจากนี้ยังมีทรัพยากรพิเศษซึ่งมีอยู่ในโหมดผจญ ภัยเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้ผู้เล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย  

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น :

  • ปาร์ตี้เฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ 1,000 เจม : ผู้เล่นที่บรรลุเลเวล หรือทำมิชชั่นในการสะสมคาแรคเตอร์คูยา

ได้สำเร็จจะได้รับเจมฟรี! และผู้ที่สามารถเคลียร์มิชชั่นทั้ง 2 ได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลเป็น 1,000 เจมไปเลย!

  • กิจกรรมและโปรโมชั่นเพิ่มเติม : สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมที่แจกเจมฟรีในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังมีช่วง เวลากิจกรรมโบนัสอย่าง ‘เหรียญหล่นลงมา จากท้องฟ้า’ ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานเพลิดเพลินอีกด้วย 

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Forum และเพจ Facebook

Merge Kuya Island Forum: https://forum.netmarble.com/MergeKuya
Facebook: https://www.facebook.com/MergeKuyaIsland/
Twitter: https://twitter.com/MergeKuyaIsland
Kuya Animation YouTube: https://www.youtube.com/KUYA_animation
Kuya Animation TikTok: https://www.tiktok.com/@kuya.animation