อบอุ่นใจฝุดๆ Summoners War จัดแคมเปญ CSR ซัมมอนเนอร์ & น้อนหมาแมวชวนฝัน ช่วยเหลือเหล่าน้อนหมาแมว มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน พร้อมเพียงกัน!


– Com2uS ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมสุดน่ารัก ‘ซัมมอนเนอร์ & น้อนหมาแมวชวนฝัน’
– ผู้เข้าร่วมทั้งรอบ Online และ Offline กันอย่างอบอุ่น พร้อมบริจาคและช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ กว่า 130 คน!
– Com2uS ประเทศไทยผลักดันแคมเปญช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 4 ปี  และในปีหน้าเตรียมตัวเข้าร่วมกันได้อีกแน่นอน!

Com2uS ประเทศไทย นำ Summoners War เกมสุดฮิตที่มีคอมมูนิตี้ผู้เล่นเหนียวแน่น จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมสุดน่ารัก ช่วยเหลือน้องหมาแมว ของ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ประจำปี 2022 โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 130 คน ทั้งแบบออฟไลน์ในวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา และ รอบออนไลน์ ที่จบไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค.

มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน จ.นครปฐม นั้นมีการช่วยเหลือเหล่าสัตว์พิการอย่างต่อเนื่องมาหลายปี มีสัตว์พิการทั้งหมาและแมวในความดูแลอยู่ค่อนข้างเยอะ และต้องการการช่วยเหลืออย่างจริงจัง เพื่อรักษาและพัฒนาศักยภาพของสัตว์เหล่านี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้เข้าร่วมในรอบออฟไลน์ ได้ไปที่หน้างานกันอย่างสนุกสนาน อบอุ่น และ เตรียมใจไปเจอกับน้องๆ ที่ทั้งน่ารักและน่าเห็นใจกว่าหลายร้อยตัว เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมในงานกว่า 60 คน ซึ่งทุกคนได้มีการบริจาคทั้งปัจจัย และ ของใช้ รวมถึงอาหารหมาแมวต่างๆมากมาย พร้อมกับทีมงาน Com2uS ประเทศไทย ในงานนี้ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับของที่ระลึก จากเกม Summoners War พร้อมได้สิทธิลุ้นรับฟิกเกอร์สุด Limited ในงานถึง 8 รางวัล

รับชมวิดีโอสุดน่ารัก ประมวลภาพได้ที่นี่

รวมภาพประทับใจ บรรยากาศในงานได้ที่ : https://bit.ly/SWCSR2022PR1


นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 6 – 27 พ.ค. ที่ผ่านมาก็มีการเปิดให้ได้ร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ สำหรับคนที่ไม่สามารถมาร่วมงาน ออฟไลน์ได้ในวันที่ 21 พ.ค. โดยมีผู้เข้าร่วมรอบออนไลน์ถึง 72 คน ได้ร่วมบริจาคปัจจัยและสิ่งของ ให้กับทางมูลนิธิโดยตรงเป็นยอดเงิน รวม 9,402.72 บาท ผู้เข้าร่วมทุกคนในแคมเปญจะได้รับของที่ระลึกเป็นเสื้อและพวงกุญแจสุดน่ารักเช่นกัน


ในทุกปีจุดประสงค์ของการทำแคมเปญ CSR นั้นจะอ้างอิงจากความต้องการการช่วยเหลือของมูลนิธิต่างๆ ตามความเหมาะสม ทาง Com2uS จึงเล็งเห็นว่าในปีนี้ วิกฤติ บ้านหมาแมว นั้น ค่อนข้างมีมาก ผนวกกับเทรนด์ในปัจจุบันที่ผู้คน ให้ความสำคัญกับเหล่าสัตว์เลี้ยง หมาและแมว รวมถึงสัตว์อื่นๆมากขึ้น ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจนำทัพ พุ่งเป้าไปที่ มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์พิการนั่นเอง


ส่วนในปีก่อนๆนั้น จะมีแคมเปญสร้างสรรค์อย่าง บริจาคเลือด ในแคมเปญ Blood Donation ครั้งที่ 1 และ 2 โครงการเกมเมอร์ไทยปันสุข ตั้งตู้ปันสุข 6 จุด ในกรุงเทพฯ และ Summoners War ปันสุขเพื่อ SME ช่วยเหลือเหล่าผู้ประกอบการร้านค้าในช่วงวิกฤตโควิด-19 จะเห็นได้ว่าทาง Com2uS ผลักดันและสร้างเสริมด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด


ทีมงาน Com2uS ขอขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้มากๆนะคะ และสำหรับในปีหน้า แคมเปญจะเป็นการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบไหน ติดตามกันไว้ มาแบบใหม่แบบน่ารักและสร้างสรรค์แน่นอนค่ะ  >,<

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand
YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH