ได้เวลาผจญภัย Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG เปิดให้เล่นแล้วบนระบบ Android ก่อน พร้อมภาษาไทยในเกมส์


ในที่สุดก็พร้อม Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ที่มีความเป็นเกมส์แนว สะสมตัวละคร จัดทีมเพื่อผ่านด่าน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่ออกมาได้สวยงาม กราฟิก ระบบเสริมต่างๆ ที่อัดมาแน่นเอี๊ยดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดื่มด่ำเต็มที่ ใครสนใจสามารถตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS รอกันอีกไม่นานได้ตามไปสนุกด้วยแน่นอน


Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่จัดเต็มด้าน กราฟิก และ การออกแบบตัวละคร โดยตัวละครที่ให้เราสะสมนั้นจะมี 3 รูปแบบ ได้แก่ หุ่นยนต์, สัตว์ และ เทพปีศาจ มาเป็นตัวละครให้เราได้สะสมมาจัดตั้งทีมสุดแกร่งกันได้ 5 ตัวละคร เลือกวางได้ 3 แถว โดยแต่ละแถวจะวางตัวละครได้สูงสุด 2 ตัวละคร การอัปเกรดตัวละครนั้นเราสามารถเพิ่มเลเวล เพิ่มระดับ สวมใส่อุปกรณ์ และ อัพเกรดทาเล้นต์


ระบบการเล่นนั้นจะมี ด่านเนื้อเรื่อง ให้เราได้ตะลุย ยิ่งไปสู่ด่านท้ายๆ ผลตอบแทนจากระบบ Idle ก็ยิ่งได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถปลดล็อคระบบใหม่ อย่างระบบการ ตะลุยหอคอย ที่ให้ทรัพยากรสำคัญคือ หินแดง สำหรับเลื่อนระดับตัวละคร ดันเจี้ยน Rune ที่ให้ผลตอบแทนด้วยทรัพยากรหลากหลาย ระบบ dispatch ให้เราส่งตัวละครไปทำภารกิจเมื่อครบเวลาเขาจะนำผลตอบแทนที่หลากหลายกลับมาให้ หรือ ระบบสุดฮิตอย่าง Arena ให้เราได้ประชันฝีมือกับผู้เล่นอื่น


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร แต่ไม่ค่อยมีเวลาเก็บเลเวลหรือทำกิจกรรม Eternal Evolution ถือเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมส์ได้มากขึ้น ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EternalEvolutionOfficial