เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้ง Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle 3D พร้อมให้ลองกันอีกครั้งบนระบบ Android เท่านั้น


กลับมาให้เราได้ทดสอบกันอีกครั้งกับ Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ที่ใส่รายละเอียดมาเต็มไม่น้อยหน้าเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร จัดทีม ใครที่ชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครแต่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นรับรองได้เลยว่าถูกใจกับเกมส์นี้แน่นอน ใครสนใจตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Eternal Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle 3D ที่จัดเต็มด้าน กราฟิก และ การออกแบบตัวละคร โดยตัวละครที่ให้เราสะสมนั้นจะมีรูปแบบหลากหลาย ตั้งแต่หุ่นยนต์ สัตว์ เทพ ปีศาจ มาเป็นตัวละครให้เราได้สะสมมาจัดตั้งทีมสุดแกร่งกันได้ 5 ตัวละคร เลือกวางได้ 3 แถว โดยแต่ละแถวจะวางตัวละครได้สูงสุด 2 ตัวละคร การอัปเกรดตัวละครนั้นเราสามารถเพิ่มเลเวล เพิ่มระดับ สวมใส่อุปกรณ์ และ อัพเกรดทาเล้นต์


ระบบการเล่นนั้นจะมี ด่านหลัก ให้เราได้ตะลุย ยิ่งไปสู่ด่านท้ายๆ ผลตอบแทนจากระบบ Idle ก็ยิงได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถปลดล็อคระบบใหม่ อย่างระบบการ ตะลุยหอคอย ที่ให้ทรัพยากรสำคัญคือ หินแดง สำหรับเลื่อนระดับตัวละคร ดันเจี้ยน Rune ที่ให้ผลตอบแทนด้วยทรัพยากรหลากหลาย ระบบ dispatch ให้เราส่งตัวละครไปทำภารกิจเมื่อครบเวลาเขาจะนำผลตอบแทนที่หลากหลายกลับมาให้


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร แต่ไม่ค่อยมีเวลาเก็บเลเวลหรือทำกิจกรรม Eternal Evolution ถือเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมส์ได้มากขึ้น ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Eternal-Evolution-103043274749724



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded