กลับมาให้สัมผัส MapleStory R: Evolution จาก 2D MMORPG สู่ Idle RPG ในบรรยากาศดั้งเดิม พร้อมเปิดแล้วทั้ง iOS และ Android


จากตำนาน MapleStory เกมส์ออนไลน์ 2D MMORPG สุดคลาสสิค สู่เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่นำทั้งเหล่า ตัวละคร, มอนส์เตอร์, เมือง, NPC และ แผนที่ จากผลงานดั้งเดิมกลับมาปรับนิดปรับหน่อยเพื่อให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศเมื่อครั้งวันวานในรูปแบบที่ง่ายขึ้นเสียเวลาน้อยลง สาวกเก่า MapleStory ไม่ควรพลาดตามไปร่วมผจญภัยด้วยกันอีกครั้งทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


MapleStory R: Evolution เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ได้นำโลกของ MapleStory กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ซึ่งใครที่เป็นสาวกเก่าของ MapleStory ที่ยังคิดถึงบรรยากาศแบบเดิมๆ แต่ไม่มีเวลาที่จะเล่นได้แบบเดิมแล้ว นี่คือคำตอบที่คุณไม่ควรมองข้าม มาพร้อมตัวละครให้เราเลือก 5 อาชีพ ได้แก่ Thief, Magician, Warrior, Bowman และ Cannoneer เมื่อเลือกแล้วเราจะสามารถ เลือกเพศ และ ปรับแต่งตัวละครได้ตามใจ หลังจากนั้นก็สามารถปล่อยตัวละครของเราออกไปเก็บเลเวลแบบออโต้ได้เลย เมื่ออัพเกรดตัวละครได้พร้อมก็ไปท้าทายด่านเพื่อให้ได้ทรัพยากรจากระบบ Idle ได้มากขึ้น ซึ่งบางด่านจะมีเหล่า Boss กลับมาให้เราได้หายคิดถึงด้วย


นอกจากนั้นในตัวเกมส์จะมีโหมดการเล่นแบบอื่นๆ ที่จะถูกปลดล็อคมาเมื่อเราผ่านด่านมากขึ้นด้วย อย่างเช่น ตั้งปาร์ตี้ 4 ผู้เล่นลุย Raid boss ดันเจี้ยนอาวุธ Expedition Force ดันเจี้ยนหาสกิลบุค Attacking Monster การต่อสู้ PVP และ GVG รวมถึงอีกหลายระบบการเล่นที่รอให้เราได้ทดลองกันอีกมากตามไปลองกันได้เลย


ใครที่เป็นสาวกเก่าที่กำลังคิดถึงไม่ควรพลาด MapleStory R: Evolution พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TH.MapleStoryR