Merge Kuya Island ปล่อยอัปเดต ‘เกาะลอยฟ้า’ แสนสนุก พร้อม ‘ส้มจีน คูยา’ และ ‘สัปปะรด คูยา’ ใหม่สุดคิวท์ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเกมมือถือสุดแคชชวลแนวผสมทรัพยากรกับเหล่าคูยาใน Merge Kuya Island ! เหล่าท่านราชาภูติสามารถเล่นได้ถึงเลเวล 350 ได้แล้ว พร้อมสัมผัสความสนุกใหม่ไปกับ เกาะลอยฟ้า เป็นครั้งแรก และเข้าถึงคูยาใหม่, ทรัพยากร, ของตกแต่ง, กิจกรรมภายในเกม, และอื่น ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ !

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ส้มจีน คูยา’ และ ‘สัปปะรด คูยา’ เปรี้ยวหวานแสนชื่นใจใหม่ล่าสุด ที่สามารถเติบโตได้ถึงเลเวล 6 ! ผู้เล่นสามารถรับ สัปปะรด คูยา ได้จากกิจกรรมเกาะลับ ซีซัน 7 ถึงวันที่ 20 สิงหาคม นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ทรัพยากรใหม่อย่าง ‘ทีมกู้ภัยทางน้ำ’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสัปปะรด คูยา ก็ได้ถูกนำเข้ามาอีกด้วย !

ทรัพยากรใหม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แปลงเสื่อมโทรม ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อเก็บรวบรวมแปลงไถพรวนและกองดิน หากผู้เล่นผสมแปลงไถพรวน หรือ เปลี่ยนวางข้างบ่อน้ำ จะสามารถได้รับหนึ่งในห้าแปลงใหม่ อาทิ ข้าวโพด, ข้าวสาลี, อ้อย, สตรอวเบอร์รี, หรือ คราม ไปได้ ! ของตกแต่งใหม่อีกห้าอย่างได้ถูกนำเข้ามาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์ม, โรงหนัง, ร้านเครปสตรอวเบอร์รี, ร้านไอศครีม, และ ร้านคอสตูม

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลานี้และรับของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • รางวัลผู้เล่นที่กลับมา: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน จะได้รับ 1,000 เจม และ ข้าวปั้น คูยา (Lv.3)
  • กิจกรรมเกาะลับ ซีซัน 7 (ถึงวันที่ 20 สิงหาคม): ผู้เล่นสามารถรับรางวัลมากมาย เช่น สัปปะรด โนมส์, ทีมกู้ภัยทางน้ำ, กล่องตะกร้าโนมส์, โนมส์ลึกลับ, กล่องโคลเวอร์, เจม, และอื่น ๆ ได้จากการชำระล้างพื้นดินและเคลียร์ภารกิจ
  • กิจกรรมปลดล็อกที่ดินเลอะเทอะกันเถอะ ! (ถึงวันที่ 4 กันยายน): ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นที่เคลียร์เควสต์พิเศษและรับทรัพยากรระบบหลักใหม่ สามารถปลดล็อกที่ดินเลอะเทอะได้ ของรางวัลอย่าง โกลเด้น คื่นช่าย คูยา, ข้าวปั้น คูยา, ข้าวปั้น โนมส์, ไข่ โนมส์, และ เจม

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้!