พรีวิว Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ตำนาน 7 อัศวินภาคใหม่ กำลังจะกลับมาให้สัมผัสอีกครั้ง


เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของตำนาน 7 อัศวิน ที่มาให้สัมผัสในรูปแบบใหม่กับ Seven Knights: Idle Adventure กับการเล่นในแบบ Idle RPG สนุกไปกับการผจญภัยในโลกกว้างในบรรยากาศกราฟิกที่แตกต่าง และ ตัวละครในรูปแบบ SD สุดน่ารัก เพลิดเพลินไปกับการสะสมทั้ง อัศวินเซเว่นไนท์กว่า 130 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว และ คอสตูมกว่า 170 ชุด พร้อมกับเรื่องราวเพิ่มเติม ใครที่เป็นสาวก Seven Knights ไม่ควรพลาดรอติดตามความสนุกกันได้อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้


Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ได้นำโลกของ เซเว่นไนท์ มาสร้างใหม่ในกราฟิกแนว อนิเมะ 2D น่ารักสดใส ซึ่งในครั้งนี้เราจะได้พบกับทั้งเหล่า อัศวินในตำนาน จนถึง อัศวินรุ่นใหม่ ที่มีกว่า 130 ตัวละคร โดยการสำรวจหลัก จะต้อง อัญเชิญบอส ถ้าจัดการได้ก็จะสามารถผ่านไปสู่ด่านต่อไปได้ ในระหว่างที่กำลังจัดการกับเหล่ามอนส์เตอร์ภายในฉาก จะมีเนื้อเรื่องทั้ง แบบคัตซีน และ บทสนทนาในแนวตั้ง ที่จะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตำนานของอัศวินเซเว่นไนท์อีกด้วย


สนุกไปกับ การจัดปาร์ตี้ ที่สามารถนำตัวละครลงทีมได้มากสุดถึง 10 ตัวละคร การที่เราสามารถใส่ตัวละครได้มากยิ่งทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างตัวละครได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนั้นในด่านหลังๆ ที่ศัตรูเก่งขึ้น เรายังต้องคำนึงถึงการวางตำแหน่งตัวละครให้ดีด้วย หากเลือกวางมั่วๆ ตัวทำเดเมจอาจตายไวจนไม่สามารถช่วยทีมทำเดเมจได้เท่าที่ควร แรกๆ อาจดูเรียบง่าย แต่ยิ่งไปได้ไกลเรายิ่งต้องวางแผนมากขึ้น


การอัพเกรดความเก่งให้ตัวละคร จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ การเพิ่มความสามารถให้ตัวละครแบบรายตัว โดยเราสามารถ อัปเลเวล และ เลื่อนขั้น ให้ตัวละครตัวที่เราชื่นชอบได้ นอกจากนั้นจะมีการอัพเกรดที่ส่งผลในการเพิ่มค่าสถานะตัวละครทุกตัวอย่างการเพิ่มค่าสถานะใน อิทธิพล ที่จะเพิ่มค่าสถานะได้ 3 แบบ คือ โจมตี, ป้องกัน และ เลือด ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเพิ่มค่าให้ คุณสมบัติพิเศษ, สมบัติ และ วิจัยผลึก ซึ่งช่วยเพิ่มค่าความสามารถให้ตัวละครทั้งหมดได้เช่นกัน


อารีน่า PVP 10v10 แม้จะเป็นเกมส์ Idle แต่ก็ยังมีระบบอารีน่าให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับทีมอัศวินของผู้เล่นอื่นพร้อมรับ คะแนนตามผลการแข่งขัน ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม และ ของรางวัลสุดพิเศษ จะถูกมอบให้กับผู้เล่น ตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับ


ตะลุยดันเจี้ยนทรัพยากร ที่หลากหลาย ที่ให้เราเข้าท้าทายดันเจี้ยนที่หลากหลายทั้ง ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน และ ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ ซึ่งแต่ละวันเราจะสามารถ เข้าท้าทายได้ 3 ครั้ง ไม่ควรพลาดที่จะเข้าเล่นทุกวัน


หอคอยไม่สิ้นสุด เป็นระบบที่เรารู้จักกันอย่างดีว่าเป็นระบบที่ให้ของรางวัลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ซึ่งในเกมส์นี้จะมีทั้งหมด 300 ชั้น ซึ่งถือเป็นความท้าทายสูงสุดสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว โดยสามารถรับรางวัลได้เมื่อเอาชนะศัตรูที่อยู่ในแต่ละชั้นได้สำเร็จ ยิ่งขึ้นชั้นสูงของรางวัลที่ได้รับยิ่งดีขึ้นตาม


มิชชันมากมาย ของรางวัลแจกฟรีเพียบ ในเกมส์จะมีหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ถูกปลดล็อคออกมาเรื่อยๆ เช่น ไกด์-มิชชัน, มิชชันรายวัน, มิชชันรายสัปดาห์ และ รวมไปถึงมิชชันหมุนเวียน ที่จะมาให้เราทำเรื่อยๆ รับรางวัลได้ไม่รู้จบ


ไม่ว่าจะเป็นสาวกเก่า Seven Knights หรือใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ Idle RPG สายไหนก็ไม่ควรพลาดรอพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่า 7 อัศวิน กันได้เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ