ก้าวเข้ามาถ้าคุณกล้าพอ แล้วมาสัมผัสประสบการณ์บ้าคลั่งใน Madness at the Darkmoon Faire เปิดให้เล่นแล้วใน Hearthstone


เทพโบราณสุดสะพรึงกลับมาอีกครั้งในส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมของ Blizzard Entertainment ที่มาพร้อม การ์ดใหม่ 135 ใบ ที่ถูกครอบงำโดยพลังโบราณของพวกมัน

โหมดดวลเดือดของ Hearthstone โหมดแข่งขันใหม่เล่นได้ฟรีที่จะทดสอบทักษะการสร้างเด็คของผู้เล่นจะเริ่มต้นฤดูกาลแรกอย่างเป็นทางการเช่นกัน

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—17 พฤศจิกายน 2020—งานคาร์นิวัลที่ทุกคนรู้จักในอาเซรอธได้แวะมาเยือนโรงเตี๊ยมใน Madness at the Darkmoon Faire™ ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดนิยมของ Blizzard ผู้ที่ต้องการสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ตระการตาและเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจควรระวังไว้ให้ดี เพราะพื้นที่งานแฟร์ปกคลุมไปด้วยอำนาจชั่วร้ายของเหล่าเทพโบราณ และพวกมันก็พร้อมที่จะล่อหลอกผู้เล่นด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบที่อุดมไปด้วยพลังครอบงำแสนน่ากลัว

เทพโบราณเคยเข้าสู่ Hearthstone ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในส่วนเสริม Whispers of the Old Gods™ ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และพวกมันกลับมาอีกครั้งใน Madness at the Darkmoon Faire ในรูปของมินเนี่ยนระดับตำนานที่มีพลังรุนแรงในการพลิกเกมเทียบเท่าพลังสมัยก่อน นอกเหนือจากคาธูน นาซอธ ยาชารจ และ ย็อกก์-ซารอน ที่มาเป็นมินเนี่ยนแล้ว ผู้เล่นยังสามารถใช้พลังของวัตถุโบราณของเทพโบราณ ซึ่งเป็นเวทมนตร์ใหม่ทรงพลังที่มีความสามารถคล้ายกับเทพโบราณดั้งเดิมที่เคยหลอกหลอนผู้เล่นมาแล้วใน Whispers of the Old Gods ผู้เล่นที่ต้องการพลังยิ่งกว่านี้สามารถเพิ่มการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดครอบงำ (Corrupt) ลงในเด็คของตน การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดใหม่นี้จะอัพเกรดตัวเองเป็นเวอร์ชันที่ทรงพลังขึ้นในมือหลังจากที่เล่นการ์ดที่มีค่าร่ายสูงกว่าการ์ดนั้น

“เทพโบราณจากส่วนเสริมเก่าเป็นจุดเริ่มต้นของเด็คที่น่าทึ่งหลายเด็คมากครับ และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับเทพโบราณเหล่านั้นกลับ Hearthstone ด้วย Madness at the Darkmoon Faire” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “นอกจากนี้เรายังตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลแรกของโหมดดวลเดือดของ Hearthstone อีกด้วย เราดีใจที่ได้เห็นผู้เล่นที่เข้าเล่นล่วงหน้าสนุกไปกับโหมดเกมใหม่ และเราหวังที่จะเห็นโหมดนี้พัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้นหลังจากเปิดให้ทุกคนเข้าเล่น”
โหมดดวลเดือดของ Hearthstone: ฤดูกาลที่หนึ่ง
วันนี้ถือเป็นวันเริ่มต้นฤดูกาลแรกของโหมดดวลเดือดของ Hearthstone โหมดเกมใหม่ที่เปิดให้ทุกคนเล่นได้ฟรี โดยเป็นการผสมผสานความลุ้นระทึกในการแข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองในโหมดลานประลองเข้ากับประสบการณ์การสร้างเด็คสุดป่วนและคาดเดาไม่ได้จากการผจญภัยคนเดียวต่างๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบ โหมดดวลเดือดท้าทายฝีมือผู้เล่นในการสร้างเด็คเริ่มต้นจากคอลเลกชันของตน แล้วพัฒนาเด็คนั้นด้วยการเพิ่มการ์ดและสมบัติที่ช่วยพลิกเกมหลังจบแต่ละแมตช์
ในแต่ละฤดูกาล การ์ดที่สามารถใช้ได้ในโหมดดวลเดือดจะได้รับการเปลี่ยนใหม่โดยเลือกจากชุดการ์ดที่หลากหลายของ Hearthstone และจะมาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ พลังฮีโร่ใหม่ และสมบัติประจำตัวใหม่ ธีมของฤดูกาลเปิดตัวคือศึกจอมเวทดวลเดือด โดยเหล่าคณาจารย์และผู้รอบรู้จากส่วนเสริม Scholomance Academy™ จะมาเป็นฮีโร่ในโหมดนี้
ผู้เล่นสามารถทดสอบฝีมือตนเองได้ในโหมดดวลเดือดของ Hearthstone ระดับฮีโร่เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม เช่น โกลด์ในเกม การ์ด ซองการ์ด และผงเวทมนตร์ การเล่นโหมดดวลเดือดระดับฮีโร่แต่ละรอบจะต้องใช้ 150 โกลด์ หรือตั๋วโรงเตี๊ยมหนึ่งใบที่สามารถซื้อได้ในราคาใบละ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐ ยิ่งผู้เล่นทำผลงานในรอบนั้นได้ดี รางวัลที่ได้ก็จะยิ่งมากขึ้นไปด้วย
แทร็ครางวัลและทาเวิร์นพาส

Hearthstone เพิ่งเปิดตัวแทร็ครางวัลใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับโกลด์ในเกม การ์ดและซองการ์ด ของตกแต่ง และอื่นๆ แทร็ครางวัลประกอบไปด้วยแทร็คฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน และแทร็คพิเศษที่จะปลดล็อคเมื่อซื้อทาเวิร์นพาสในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ ไม่ว่าจะซื้อทาเวิร์นพาสช่วงใดของส่วนเสริม ผู้เล่นก็จะได้รับไซลาส ดาร์คมูน (Silas Darkmoon) มินเนี่ยนระดับตำนานสีทอง บูสต์ XP ตลอดช่วงส่วนเสริมนั้น และไอเท็มทั้งหมดที่มากับแทร็คแบบชำระเงินจนถึงเลเวลปัจจุบันของผู้เล่น ความก้าวหน้าในแทร็คแบบชำระเงินจากทาเวิร์นพาสจะปลดล็อคไอเท็มดังต่อไปนี้คือ ฮีโร่วอริเออร์ทางเลือกและหลังการ์ดอันน์ฮิลเดอ สกินฮีโร่เจน่าสามสกิน สกินฮีโร่ธรอลสามสกิน และหนึ่งในการ์ดเหรียญสะสมที่เพิ่มเข้าสู่ Hearthstone เป็นครั้งแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Madness at the Darkmoon Faire และโหมดดวลเดือดของ Hearthstone โปรดไปที่:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Madness at the Darkmoon Faire
บล็อกประกาศโหมดดวลเดือดของ Hearthstone


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded