SWC2020 เชียร์มันส์พร้อมทายผลรอบไฟนอล! Com2uS ประกาศผังจับคู่ผู้ท้าชิง พร้อมกิจกรรมทายผลในเกมจัดเต็ม


เตรียมตัวกันรึยัง! กับ SWC2020 การแข่งขันสุดดุเดือดเพื่อหาแชมป์โลกประจำปีนี้ ตอนนี้ทาง Com2uS ได้ประกาศผังจับคู่ผู้ท้าชิง 8 คนแล้ว โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2020 เวลาเที่ยงตรง ผ่านทางช่องทาง YouTube Summoners War Esports มาดูกันเลยว่าใครเจอใครกันบ้าง


โดย คู่แรก เป็นการปะทะกันระหว่าง VIILIPYTTY จากฟินแลนด์ และ JMAK จากแคนาดา ต่อด้วย คู่ที่สอง TROKAMOO จากสหรัฐอเมริกา และ GAIA จากไต้หวัน ตามมาด้วย คู่ที่สาม L’EST จากจีน แชมป์โลกสุดเก๋าจาก SWC2019 เจอกับ CHARMI จากเกาหลี และ คู่ที่สี่ ROSITH จากฝรั่งเศส และ MR.CHUNG จากฮ่องกง

ทั้งนี้ Summoners War ยังได้จัดกิจกรรมทายผล SWC2020 World Finals และขนของรางวัลมาแจกอีกเพียบ
กิจกรรมทายผล นี้จะจัดจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นกำหนดการแข่งแมตช์แรกในงาน World Finals ผู้ร่วมสนุกสามารถทายชื่อผู้เข้าแข่งขันได้ทั้ง 3 รอบ ได้แก่ ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และ ผู้ชนะเลิศ แล้วรับรางวัลตามผลทายถูก/ผิดในแต่ละรอบ ผู้ร่วมสนุกยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลโบนัสจากการชมวิดีโอแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมไลฟ์สตรีมที่แจกรางวัลตามยอดวิวทั่วโลกช่วง World Finals นี้ด้วย

ยังไม่หมด Summoners War กำลังจัดแคมเปญ แจกคัมภีร์ SWC สุดพิเศษเพื่อฉลองงาน SWC2020 World Finals โดยจะแจกถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น ส่วนกติกาก็ง่ายแสนง่าย แค่เคลียร์ภารกิจในกิจกรรม คุณก็จะได้แต้มสะสม เอาไว้แลกรับคัมภีร์ SWC สุดพิเศษที่เลือกมอนสเตอร์ได้ดั่งใจนี้ทันที!

งาน Summoners War World Arena Championship 2020 (SWC2020) เป็นทัวร์นาเมนต์ eSports ระดับโลก ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Google Play มีกำหนดการแข่งขันและเริ่มไลฟ์สตรีมในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ผ่านแชนแนล Summoners War esports บน YouTube เป็นภาษาต่าง ๆ โดยการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะแข่งแบบ 3 รอบ ชนะ 2 ใน 3 ส่วนรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะจัดแข่งแบบ 5 รอบ คือชนะ 3 ใน 5 นั่นเอง!

ไม่อยากพลาดข่าวดีและกิจกรรมแจกรางวัลเด็ด ๆ ในงานนี้ เข้าไปอัปเดตกันได้ที่คอมมูนิตี้ Summoners เลย https://smarturl.it/SummonersWarFBATB


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded