ศึกษาศาสตร์แห่งมนตราให้ลึกซึ้งในส่วนเสริมใหม่จาก Hearthstone ให้ผู้เล่นรังสรรค์การ์ดใหม่ 135 ใบที่เปี่ยมด้วยเวทมนตร์ประสาน


คาบเรียนจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการเมื่อ Scholomance Academy ส่วนเสริมถัดไปสำหรับ Hearthstone เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment เปิดให้เล่นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ภายในห้องโถงของสถาบันเวทมนตร์อันเลื่องชื่อ เหล่านักเรียนจะได้พบกับ การ์ดใหม่ 135 ใบ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมแผนการเล่นด้วยเวทมนตร์ และสร้างสีสันด้วยพลังมนตราแสนวิเศษ!


ที่ Scholomance Academy เหล่านักเรียนจะได้ตั้งมั่นศึกษาวิชาเวทมนตร์ที่หลากหลาย เขียนหลักสูตรมาเพื่อรับประกันความสำเร็จใน Hearthstone ในอนาคต หลักสูตรแสนวิเศษนี้มีตัวอย่างชัดเจนที่สุดในรูปของการ์ด สองคลาส ที่มีคลาสที่ใช้ได้สองคลาส (ผลงานจากการเรียนรวมคลาส) และได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนกลไกเกมและกลยุทธ์ที่ทั้งสองคลาสนั้นใช้ร่วมกัน ยกตัวอย่างเช่น นักเรียนฮันเตอร์และดรูอิดต่างก็พึ่งพาอาศัยสัตว์ และ ทั้งสองคลาสก็จะได้เรียนรู้วิธีใหม่ๆ ในการใช้ประโยชน์จากพลังพงไพร ส่วนเสริม Scholomance Academy มีการ์ดสองคลาสทั้งหมด 40 ใบ ซึ่งรวมถึงเหล่าคณาจารย์ประจำคู่คลาสที่เป็น การ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานรวม 10 ใบ


นักเรียนที่ต้องการทำคะแนนดีๆ ใน Scholomance Academy จะต้องศึกษาและฝึกฝนการใช้คีย์เวิร์ด สำแดงเวท ให้ชำนาญ คีย์เวิร์ดนี้จะปรากฏบนการ์ดมินเนี่ยนและอาวุธ ซึ่งจะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อคุณร่ายเวทมนตร์หลังจากเล่นการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดนี้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถศึกษาวิชาต่างๆ เพื่อค้นพบการ์ดหนึ่งใบ (เลือกการ์ดหนึ่งใบขึ้นมือจากที่มีให้เลือกสามใบ) ได้ทันที พร้อมกับช่วยลดค่าร่ายของการ์ดประเภทนั้นใบถัดไปที่เล่นอีกด้วย


“เราชอบเพิ่มกลไกเกมและความสามารถที่แปลกใหม่ใน Hearthstone มากๆ และ Scholomance Academy ก็ถือเป็นหนึ่งส่วนเสริมที่สร้างสรรค์ที่สุดของเรา” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “Hearthstone ไม่เคยดีเท่านี้มาก่อน และเราก็อดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้เล่นใช้การ์ดสองคลาสใบใหม่ๆ และสารพัดกลเม็ดอื่นๆ จากส่วนเสริมนี้ในเด็คแล้วครับ”
นักเรียนที่ต้องการเตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับปีการศึกษาใหม่สามารถซื้อซองการ์ดล่วงหน้าได้ด้วยชุดยักษ์ใหญ่ Scholomance Academy ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 85 ซอง โดยที่มี 5 ซองเป็นซองการ์ดสีทอง (มีการ์ด Scholomance Academy สีทองทั้งหมด) พร้อมกับการ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ ฮีโร่เมจเคลธูซาด หลังการ์ดเคลธูซาด และทาเวิร์นพาสสำหรับปลดล็อคสิทธิพิเศษจำกัดเวลาใน Hearthstone Battlegrounds และบัตรลานประลองสี่ใบ แต่ละใบสามารถใช้เล่นโหมดลานประลองได้หนึ่งรอบ นอกจากนี้ยังมีชุดซองการ์ด Scholomance Academy ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 55 ซอง การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ และหลังการ์ดเคลธูซาด

เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อรับนักเรียนแลกเปลี่ยน (Transfer Student) การ์ดมินเนี่ยนเป็นกลางระดับสุดยอดสองใบฟรี*

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scholomance Academy โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

*จำกัดสองใบต่อบัญชี เข้าสู่ระบบภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับการ์ดฟรี


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded