Kingdom of Heroes: Tactics War เกมส์มือถือใหม่แนว Mobile SRPG จาก NEOWIZ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้ง iOS และ Android


ผลงานชิ้นใหม่จาก NEOWIZ ผู้ให้บริการเกมส์ที่ให้บริการไปทั่วโลกเตรียมเปิดให้บริการเกมส์ใหม่แนววางแผน Kingdom of Heroes: Tactics War ที่นำตัวละคร และ เนื้อเรื่อง อ้างอิงมาจากตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ เตรียมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ภายในเดือน สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วใครสนใจมาลงทะเบียนรอกันได้เลย


Kingdom of Heroes: Tactics War เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical Turn-based ให้คุณเลือกตัวละครที่อ้างอิงมาจากตำนานของกษัตริย์อาเธอร์มากกว่า 180 ตัวละคร โดยเราสามารถรวบรวมพวกเขามาสร้างทีมที่ทรงพลังตามใจเราต้องการ นอกจากนั้นตัวละครทุกตัวยังสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถ โดยแต่ละตัวละครจะมีธาตุประจำตัวที่จะช่วยให้การจัดทีมซับซ้อนได้มากขึ้น พร้อมการสวมใส่รูนที่จะเสริมความแตกต่างให้ตัวละครของเรามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายไว้รอท้าทายผู้เล่น ให้เราสนุกได้หลายแบบ


ใครเป็นแฟนเกมส์แนววางแผนอย่าลืมเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเกมส์ Kingdom of Heroes: Tactics War กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nwz.koh



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded