ลับกรงเล็บและเขี้ยวให้แหลมคม แล้วลิ้มรสชาติของ The Witchwood™ ส่วนเสริมที่น่าขนลุกที่สุด ณ ขณะนี้ของ Hearthstone™

หลอกล่อแม่มด กำจัดสิ่งชั่วร้ายต้องคำสาปในป่า และรับการ์ดใหม่ 135 ใบในส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลของ Blizzard Entertainment ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลก

ผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดในการเข้าสู่ระบบ Hearthstone เพื่อรับซองการ์ดฟรีสามซอง และการ์ดระดับตำนานแบบสุ่มคลาสฟรีหนึ่งใบ

การล่าเริ่มแล้ว ได้เวลาที่ผู้เล่น Hearthstone™ ออกผจญภัยเพื่อกำจัดคำสาปร้ายที่ปกคลุม The Witchwood ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment The Witchwood  มาพร้อมกับการ์ดใหม่น่าขนลุก 135 ใบ และถือเป็นจุดเริ่มต้นของปี Hearthstone ใหม่: ปีแห่งเรเวน

เวทมนตร์ชั่วร้ายได้เข้ามายึดครองผืนป่าที่ห้อมล้อมเมืองกิลเนส และชาวเมืองกึ่งหมาป่าก็พร้อมแล้วที่จะเปิดศึกกับสิ่งใดก็ตามที่อาศัยอยู่ในใจกลางอันมืดมิดของป่าแห่งนี้ ยิ่งผู้เล่นเดินทางลึกเข้าไปใน The Witchwood ผู้เล่นก็จะได้พบกับการ์ดแสนประหลาดและกลไกเกมใหม่ๆ อย่างเช่น คีย์เวิร์ดเสียงสะท้อนชวนขนลุก ผู้เล่นสามารถเล่นการ์ดที่มีเสียงสะท้อนซ้ำได้หลายครั้งในเทิร์นเดียวกัน ตราบใดที่ยังมีมานาเพียงพอเล่นการ์ดอยู่ นอกจากนี้ ผู้คนยังล่ำลือกันถึงมินเนี่ยนระดับตำนานอันทรงพลังสองตัว ได้แก่ บาคู ผู้เขมือบดวงจันทร์ และ เก็นน์ เกรย์เมน ซึ่งมาท้าทายทักษะจัดเด็คของผู้เล่น เพราะการ์ดสองใบนี้บังคับให้ผู้เล่นต้องจัดเด็คที่มีแต่การ์ดค่าร่ายเป็นเลขคู่หรือเลขคี่เท่านั้น เพื่อแลกกับพลังฮีโร่ที่ทรงพลังที่สามารถพลิกเกมได้

The Witchwood เป็นส่วนเสริมที่สร้างสรรค์นิทานขนหัวลุกในอาเซรอธให้ออกมาโลดแล่นมีชีวิตในแบบฉบับของ Hearthstone” ไมค์ มอร์ไฮม์ CEO และผู้ก่อตั้งร่วมของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราจะรอดูว่าผู้เล่นจะลิ้มลองการ์ดใหม่ทั้งหมดนี้และเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์การจัดเด็คเพื่อสนับสนุนเสียงสะท้อนและกลไกเกมใหม่ๆ ที่เพิ่มมาใหม่กันอย่างไร”

ในอีกสองสัปดาห์ถัดไป การผจญภัยตอนต่อไปจะเริ่มขึ้นในโหมด ล่ามอนสเตอร์ โหมดเล่นคนเดียวได้ฟรีแบบใหม่ที่จะพาผู้เล่นไปกำจัดต้นตอของคำสาปร้ายในใจกลางของ The Witchwood รอฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมด ล่ามอนสเตอร์ ได้ในอีกไม่นาน

วันนี้ยังถือเป็นวันเริ่มต้นปี Hearthstone ใหม่อีกด้วย ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ปีแห่งเรเวน ปี Hearthstone แต่ละปีจะเป็นการเริ่มผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดใหม่สำหรับรูปแบบมาตรฐานที่จะเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นอย่างมาก และนำไปสู่การทดลองและรูปแบบเด็คใหม่ๆ ที่หลากหลาย เมื่อปีใหม่มาถึง ชุดการ์ด Whispers of the Old Gods, One Night in Karazhan, และ Mean Streets of Gadgetzan จะสามารถใช้ได้เฉพาะในรูปแบบอิสระเท่านั้น รูปแบบอิสระคือรูปแบบเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้การ์ดจากชุดการ์ดทุกชุดที่ Hearthstone เคยมีมา

The Witchwood พร้อมให้เล่นแล้วผ่านทางคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows® และ Mac® รวมถึงแท็บเล็ต iOS, Android™ และ Windows  และโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android ผู้เล่นสามารถซื้อซองการ์ดแยกต่างหาก หรือซื้อชุดซองการ์ดในราคาที่ถูกลงได้จากร้านค้าในเกมโดยใช้โกลด์หรือเงินจริงในราคาเดียวกับซองการ์ดอื่นๆ ของ Hearthstone นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับซองการ์ด The Witchwood เป็นรางวัลจากเควสต์ หรือเป็นรางวัลในลานประลอง และสามารถสร้างการ์ดจากส่วนเสริมได้โดยใช้ผงเวทมนตร์ ซึ่งหาได้จากการสลายการ์ดที่ไม่ต้องการ

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบ Hearthstone ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับ ซองการ์ด The Witchwood สามซอง และการ์ดระดับตำนานแบบสุ่มฟรีหนึ่งใบสำหรับฮีโร่คลาสใดคลาสหนึ่งจากทั้งหมดเก้าคลาส

เยี่ยมชมเว็บไซต์ TheWitchwood.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนเสริมและเตรียมตัวออกล่าได้แล้ว

ดูเนื้อหาได้ที่: https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment