Hello Hero: Epic Battle เปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA แล้ววันนี้!!

เกมใหม่ 3D Mobile นี้ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในเวียดนามและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่องทำให้มีความพยายามอย่างมากในการอัปเดตเนื้อหาและตอนนี้กำลังเข้าสู่ฉากการเล่นเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การขยายตัวเป็นสิ่งที่หยุดไม่ได้ Hello Hero: Epic Battle พร้อมเปิด SEA Grand Launch! ติดแท็กลีโอและเพื่อน ๆ เชิญผู้เล่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมในการช่วยโลกจากความชั่วร้าย

เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของ เหล่าผู้พิทักษ์ 3D Mobile RPG เกม Hello Hero: Epic Battle การต่อสู้เปิดให้บริการแก่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันนี้ SEA Grand Launch มาพร้อมกับ รางวัลที่ยิ่งใหญ่ ในเร็ว ๆ นี้

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – Fincon ผู้พัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ ​​ยอดนิยม Hello Hero ประกาศในวันนี้ว่า Hello Hero: Epic Battle เปิดตัวแล้วในประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด มาพร้อมกับลีโอและเพื่อน ๆ ของเขาขณะที่พวกเขามองหาผู้พิทักษ์เพิ่มเติมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อช่วยรักษาโลก เล่นเกมตอนนี้ ได้เปิดในประเทศเพื่อนบ้าน: บรูไน, กัมพูชา, ติมอร์ตะวันออก, ลาวและพม่า

การจัดงาน Grand Opening  มอบของราววัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขันแกรนด์เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ Fincon จะมอบเพชร 500  เม็ด, บัตรของขวัญ 1 ใบ, บัตรของขวัญ 100% Hero EXP Boost x5 และ 100% GoldBoost x5

เส้นทางทั้งหมดนำไปสู่ ​​Hello Hero: Epic Battle

หลังจากเปิดตัวเกมสแตนด์อโลน 6 แห่ง ผู้พิทักษ์กว่า 100,000 รายที่รวบรวมแฟน 200,000 คนในเฟซบุ๊คและมอบเพชรมากกว่า 9,000,000 เม็ด Hello Hero: Epic Battle เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่ว SEA การเอาชนะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ทำงานควบคู่ไปกับการแข่งขันและการปรับปรุง ได้รับโอกาสที่จะนำฟิกเกอร์ของเล่นสมาร์ทพิเศษกลับบ้านในเร็ว ๆ นี้ อย่าพลาดการอัพเดต Epic Battle และ Squad Wars อัปเดตเกมของคุณแล้ว เกม 3D Mobile RPG ยอดนิยมนี้เปิดขึ้นใน 7 ประเทศที่ได้รับจากผู้เล่นเพื่อความสนุกและเรียบง่ายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานได้ทุกวันนี้

เคล็ดลับสุดเจ๋ง
● เริ่มเปิดตัวใน 7 ประเทศภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน ได้แก่ ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย อินโดนีเซีย, มาเลเซียและเวียดนาม
● มีการติดตั้งมากกว่า 100,000 รายการทั้งใน Android และ iOS
● เหล่าผู้พิทักษ์กว่า 90,000 คนที่ลงทะเบียนแล้วและเพิ่มขึ้น
● พชร 9,000,000+ เม็ดให้ฟรี
● 90,000+ การ์ดฮีโร่ที่มีเพชร 100 เม็ด (เพชร 9 ล้านเม็ด) ให้ไปเลย
● ฮีโร่ที่ปรับแต่งได้มากกว่า 100 รายการ
● มากกว่า 100 สตรีมสดและการรายงานข่าวจาก ผุ้ที่มี อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์
● ชุดเครื่องแต่งกายรุ่น Limited Edition สำหรับ Leo – Horn of S.E.A. ให้ไปเลย
● ฟิกเกอร์ของเล่นสมาร์ทแบบพิเศษมาเร็ว ๆ นี้
● จำนวน Like 223,000 + ใน Facebook Page,เหล่าผู้พิทักษ์ทั้งหมดจะได้รับ
○ 100,000 ทอง
○ ตั๋วบัตรทอง 1 ใบ
○ เพิ่ม Hero EXP
● สมาชิกชุมชนใน PLUG จำนวน 6,500 คน
● วิดีโอ YouTube อย่างเป็นทางการที่มีผู้ชมมากกว่า 100,000! ผู้บุกเบิกการประกวดด้วย HHEB Game teaser: https://www.youtube.com/watch?v=pGeGn6uWQC8

Hit 3D Mobile RPG Hero Hello: Epic Battle ยังได้เปิดตัวการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ – รวมกันของชุมชนเข้ากับเซิร์ฟเวอร์เครื่องหนึ่งและทำให้สามารถรวม Heroes ไว้ได้หลายระดับเพื่อให้ทุกโหมด Adventure Mode – Hello Hero: Epic Battle มีความเป็น มหากาพย์มากชึ้น

“จากช่วงเวลาที่เราเริ่มพัฒนา Hello Hero: Epic Battle ธีมหลักของเราคือการสร้างเกมที่เต็มไปด้วยอักขระที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบของ Guardian ด้วยแนวคิดนี้เราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างเกมที่เป็นที่ต้องการของทุกคน “Chung-gil Yu ผู้อำนวยการเกมของ Hello Hero: Epic Battle กล่าวว่า “เราพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ Hello Hero: Epic Battle สนุกสนานสำหรับผู้พิทักษ์องเรา”

Fincon ขอขอบพระคุณทุกคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนในช่วงเปิดตัวนี้ ทีมงานหวังไว้ในวันข้างหน้าของพวกเขาว่าจะมีเหล่าผู้พิทักษ์เพิ่มมากขึ้น Hello Hero: Epic Battleได้เปิดให้บริการแก่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว

เกี่ยวกับ HELLO HERO: EPIC BATTLE
เข้าร่วม 3D Mobile RPG Hello Hero: Epic Battle และเป็นหนึ่งใน เหล่าผู้พิทัทักษ์ที่จะสร้างประวัติศาสตร์อย่าง ต่อเนื่อง สำหรับผู้เล่นทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฟรี รอดูการเปิดตัวทั่วโลกเร็ว ๆ นี้

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Hello Hero ได้แล้วใน
Get the game here: http://m.onelink.me/1d149335

Hello Hero: Epic Battle Official Website
https://goo.gl/cp9QzM

Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page
https://goo.gl/DJsAoq

Hello Hero: Epic Battle PLUG Community Link
https://goo.gl/aEA53Q

Hello Hero: Epic Battle YouTube Link
https://goo.gl/QcQrNx

คุณสมบัติของเกม:
● กว่า 100 ฮีโร่ที่ปรับแต่งได้
● กราฟิก 3D ที่สวยงามและการเล่นเกม
● โหมดต่างๆในการต่อสู้ใน (โหมดการผจญภัย, การเดินทาง, การพิชิต,เวิร์ลบอส,สนามรบ และอื่น ๆ )
● โครงเรื่องที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมและตัวละครนอกรีต
● ปลดล็อคทักษะอย่างทีสุด และปลดปล่อยศักยภาพของ ฮีโร่ ทั้งหมด

เกี่ยวกับ FINCON
Fincon ถูกสร้างขึ้นในปี 2012 ด้วยความตั้งใจที่จะนำเกมที่ดีที่สุดสู้ทุกคน ชื่อนี้มาจากคำย่อของคำว่า ‘นิ้ว’ และ ‘การควบคุม’ ด้วยความคิดที่ทำให้ผู้เล่นเกมสามารถสัมผัสกับเกมแบบโต้ตอบผ่านการควบคุมนิ้วมือได้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Seongnam-si ประเทศเกาหลี

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Comment