คุณได้รับเชิญให้เข้าร่วม ONE NIGHT IN KARAZHAN™ การผจญภัยใน HEARTHSTONE™ ครั้งล่าสุดเริ่ม 12 สิงหาคม

HS_ONK_Web_Panel_572x276_ZH01

 

สวมรองเท้าเต้นรำแล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพราะคุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมปาร์ตี้ที่ร้อนแรงที่สุดในอิสเทิร์นคิงดอม! วันนี้ Blizzard Entertainment ได้เปิดตัว One Night in Karazhan™ การผจญภัยในHearthstone™ ครั้งใหม่ที่นำผู้เล่นไปสัมผัสมนต์สะกดแห่งคาราซาน ซึ่งเป็นหอคอยของเมดิฟห์ในฐานะเมจที่ทรงพลังที่สุดในอาเซรอธ สิ่งเดียวที่เหนือกว่าพลังเวทย์ของเมดิฟห์คือความรักที่เขามีต่องานฉลองอันฟุ้งเฟ้อ เขาทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับบรรดาแขกที่เขาเทิดทูนไม่ว่าจะเป็นอาหารรสเลิศ สุดยอดการแสดงโอเปร่าและอื่นๆ อีกมากมายที่รอคอยคุณอยู่ภายในหอคอย

“ใน One Night in Karazhan ผู้เล่นจะได้รับโอกาสร่วมปาร์ตี้กับเมดิฟห์พร้อมรับการ์ดใหม่ๆ เข้าสู่คอลเลกชันของตน” Mike Morhaime, CEO และ ผู้ร่วมก่อตั้ง Blizzard Entertainment กล่าว“เราตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์หนึ่งในสถานที่ของอาเซรอธที่ผู้คนชื่นชอบที่สุดขึ้นมาใหม่ใน Hearthstone และเราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้เล่นนำเด็คใหม่ของตนมาทดสอบ”

เมื่อคุณเดินทางมาถึงปาร์ตี้คุณก็จะพบว่า เมดิฟห์ ได้หายตัวไปและคอลเลกชันลึกลับของเขาก็กำลังสร้างความวุ่นวายไปทั่วทั้งปราสาท ดังนั้นคุณและโมโรส์ซึ่งเป็นพ่อบ้านที่เมดิฟห์ไว้ใจจะต้องควบคุมสถานการณ์ของปาร์ตี้และค้นหาเจ้าภาพที่หายตัวไป  ขณะเดียวกันก็หาโอกาสรื่นรมย์ไปด้วย! บรรดาตัวละครชื่อดังที่คุณจะได้พบรวมถึงกระดานหมากรุกต้องมนต์ที่ทุกคนโปรดปรานและ การ์ดใหม่ 45 ใบ ให้เพิ่มลงคอลเลกชันทำให้ One Night in Karazhan เป็นการผจญภัยที่คุณจะไม่มีวันลืม

 

ปาร์ตี้จะเริ่มในวันที่ 12สิงหาคม บน PC ทั้ง Windows® และMac® บน แท็บเล็ต Windows, iOSและAndroid และใน โทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งระบบ iOS และ Android โดยวิงทั้งสี่ของOne Night in Karazhanจะทยอยเปิดเป็นรายสัปดาห์ (หนึ่งวิงต่อสัปดาห์) One Night in Karazhanจะมีจำหน่ายในร้านค้าภายในเกมที่ราคา $19.99 USD สำหรับแบบครบทุกวิงและที่ราคาวิงละ 700 โกลด์หรือ $6.99USD สำหรับแบบซื้อแยกวิงหรือขายเป็นชุดรวมแบบลดราคาตามจำนวนวิงเดี่ยวที่ซื้อไปแล้วโดยผู้เล่นHearthstone ทุกคนจะสามารถเล่นภารกิจบทนำได้ฟรีและรับการ์ดใหม่สองใบจากการผจญภัยเมื่อเกมออกวางจำหน่ายนอกจากนี้ผู้เล่นที่ซื้อการผจญภัยทั้งหมดในสัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่ายจะได้รับหลังการ์ดลายคาราซานแบบพิเศษอีกด้วย

 

ซื้อการผจญภัยทั้งหมดภายในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายและรับหลังการ์ดลายคาราซานแบบพิเศษ

เล่นภารกิจบทนำฟรี  เล่นแบบสดทันทีที่ออกจำหน่ายและรับการ์ดสุดเจ๋งสองใบจากการผจญภัย

 

ดูรายชื่อแขกผู้โด่งดังและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับOne Night in Karazhanที่ www.karazhan.com


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment