Guardian Tales อัปเดตใหญ่ เผยโฉมตัวละครใหม่ “เจ้าหญิงในอนาคต” และอัปเดตเวิลด์ 10


Guardian Tales เกม adventure RPG สุดแฟนตาซี ได้ทำการอัปเดตครั้งใหญ่ ทั้งเนื้อเรื่องบทใหม่ใน เวิลด์ 10 โลกที่ไม่ถูกจารึก และตัวละครใหม่อย่าง เจ้าหญิงในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่ๆ ในเกมอีกมากมาย


พบกับตัวละครใหม่ “เจ้าหญิงในอนาคต” ซึ่งจริงๆ แล้ว เธอคือเจ้าหญิงน้อยแห่งอาณาจักรแคนเทอร์เบอรี ที่การ์เดี้ยนได้พบหลังจากมาถึงปราสาทลอยฟ้าในอนาคต 10 ปีให้หลัง เจ้าหญิงตัวน้อยที่เคยวิ่งเล่นอย่างสนุกสนานในปราสาทลอยฟ้า บัดนี้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เจ้าหญิงมาพร้อมกับอาวุธประจำตัวของเธอ “ลิเบอเรเตอร์” เหล่าการ์เดี้ยนสามารถมารับเจ้าหญิงและลิเบอเรเตอร์ไปครอบครองได้ช่วงฮีโร่เรตอัป ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 ธันวาคมนี้


เจ้าหญิงในอนาคตมาพร้อมกับเรื่องราวของเธอ “โลกที่ไม่ถูกจารึก” หลังจากวันเวลาล่วงเลย 10 ปีต่อมาปราสาทลอยฟ้าได้กลายเป็นป้อมปราการสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ คุณและเจ้าหญิงจะต้องปกป้องมนุษย์ที่ยังเหลือรอดและกอบกู้โลกที่ล่มสลายกลับคืนมา! เพื่อเป็นการฉลองเวิลด์ใหม่ มีกิจกรรมมากมายที่ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นและสะสมแต้มกิจกรรมใน แต่ละด่าน, รอยแยก, โคลอสเซียม หรือ อารีน่า! ยิ่งสะสมแต้มกิจกรรมได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รางวัลมากเท่านั้น!


Guardian Tales อัปเดตใหญ่รอบนี้ ยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อีกมากเช่น เขาวงกตธาตุ, ห้องฝึก ที่คุณสามารถพัฒนาฮีโร่ในเวลาอันรวดเร็ว, กิลด์เรดใหม่ “ถ้ำของอารัคเน”, การ์เดี้ยนพาส ซีซั่น 6 และ อื่นๆ อีกมากมาย!


อย่าลืมติดตาม Facebook Fanpage เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารการอัปเดตต่างๆ ของ Guardian Tales และ สามารถเข้ามาพูดคุยกับเหล่าการ์เดี้ยนคนอื่นๆ ได้ที่ Facebook Official Group และ official Discord server


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded