Kakao Games เปิดตัวการโคลาโบสุดคลาสสิก Guardian Tales x Slayers NEXT

Kakao Games เปิดตัวการโคลาโบระหว่าง Guardian Tales เกม Action-adventure RPG ที่สนุกจนวางไม่ลง ที่พัฒนาโดย Kong Studios และอนิเมชั่นซีรีส์ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Slayers NEXT

Slayers ดัดแปลงมาจากซีรีส์ไลท์โนเวลสุดคลาสสิก ที่จะพาคุณท่องไปในโลกแฟนตาซีพร้อมกับตัวละครหลักอย่าง นักล่าหัวขโมย ลีน่า นักเวทสาวที่ออกเดินทางต่อสู้กับกองทัพปีศาจที่นำโดยเจ้าแห่งฝันร้าย!

เรื่องราวในจักรวาลของ Slayers ถูกดัดแปลงและนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Kakao Games และ Kong Studios ภูมิใจนำเสนอการหลอมรวมของแฟรนไชส์สุดฮิตกับโลกของ Guardian Tales เกม Action-adventure RPG ตะลุยดันเจี้ยนในโลกแฟนตาซีสุดมันส์ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิกด้วยกราฟิกสไตล์พิกเซลสุดน่ารัก

Slayers NEXT จะเปิดตัวสู่โลกของ Guardian Tales ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับเปิดให้เล่นในโหมดสตอรี่สุดเข้มข้นที่มีเรื่องราวของ Slayers เป็นศูนย์กลาง รวมถึงภารกิจหลักและภารกิจรองอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก

พบกับกิจกรรมอัญเชิญฮีโร่เรตอัปที่ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้ครอบครองตัวละครหลักระดับ 3★ นักล่าหัวขโมย ลีน่าและผู้ติดตามของเธออย่างฮีโร่ 3★ ปรมาจารย์ดาบ เการี รวมถึงลุ้นรับอาวุธคู่ใจของเการี่ไปครองได้แบบฟรี ๆ จากกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอัปเดตครั้งถัดไปในวันอังคารที่ 8 มีนาคม เปิดตัวฮีโร่ระดับ 3★ นักบวชปริศนาเซลอส ในกิจกรรมอัญเชิญฮีโร่เรตอัป

นอกจากตัวละครหลักแล้วยังมีเหล่าตัวละครอีกมากมายจาก Slayers ที่จะมาปรากฎตัวในรูปแบบ NPC เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆอีกด้วย

สัมผัสความสนุกของ Guardian Tales ได้แล้ววันนี้ หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

App Store & Play Store download: https://bit.ly/GDTSPRALL01

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded