EDENS ZERO Pocket Galaxy เกมส์มือถือใหม่สาย Action พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เหล่าลูกเรือพร้อมผจญภัยกับ EDENS ZERO Pocket Galaxy ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวในโลกของอนิเมะเรื่องดัง EDENS ZERO ขับยานอวกาศท่องไปทั่วจักรวาลร่วมกับเหล่าลูกเรือของ EDENS ZERO ใครที่เป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้เข้าไปทดสอบความสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


EDENS ZERO Pocket Galaxy เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ให้คุณผจญภัยในโลกของอนิเมะเรื่องดัง นอกจาก เนื้อเรื่องต้นฉบับ ที่เก็บรายละเอียดมาเล่าให้ฟังค่อนข้างละเอียด ยังมี เนื้อเรื่องพิเศษ ที่ทำขึ้นเฉพาะเวอร์ชั่นเกมส์มือถือนี้ด้วย สนุกไปกับการเลือก อุปกรณ์สวมใส่ ที่เมื่อใส่แล้วจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวละครได้ตั้งแต่ไอเทมระดับธรรมดา การเลือก อัพเกรดสกิล และ เลือกมาใส่เป็นเซตในการต่อสู้ พร้อมด้วยโหมดการเล่นพิเศษอย่าง เนื้อเรื่องตัวละคร ล่าสมบัติดวงดาว ที่พิเศษมากกว่านั้นคือเนื้อหาทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์ Hiro Mashima มั่นใจได้เลยว่าบรรยากาศในเกมส์จะไม่หลุดเกินจนขัดใจเหล่าสาวกแน่นอน


ใครที่เป็นสาวกอนิเมะเรื่องดังอย่าง EDENS ZERO เข้าไปตามเสพบรรยากาศที่เต็มอิ่มใน EDENS ZERO Pocket Galaxy กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://edens-zero.net/en/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded