หวงอี้ โมบาย เปิดยุทธภพ OBT 3 มีนาคม 65 สาวก Android และ iOS ลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมมันส์ได้แล้ววันนี้!

หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ (HyangYi Mobile) เกมมือถือใหม่แนวจีนกำลังภายใน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดคลาสสิคจากปลายปากกาหวงอี้ โดย PlayPark.com ไม่ปล่อยให้เหล่าแฟนหวงอี้ต้องรอนาน ล่าสุดประกาศพร้อมเปิด Open Beta 3 มีนาคมนี้  สามารถเล่นมันส์พร้อมกันได้ทั้ง 3 แพลตฟอร์ม สาวกระบบ iOS, Android และ PC ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมรับความมันส์ได้แล้ววันนี้

หวงอี้ โมบาย เปิด Open Beta 3 มีนาคมนี้

กดลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วบน Android และ iOS เพื่อเตรียมพร้อมดาวน์โหลด

Google Play > https://www.playpark.com/th-th/HY-aos-Preregister

 App Store > https://www.playpark.com/th-th/HY-ios-Preregister

             PC > https://www.playpark.com/th-th/HY-OT-Preregister

หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เป็นเกมมือถือแนวสวมบทบาทในบรรยากาศแบบจีนกำลังภายในที่ผสมผสานกับโลกไซไฟแบบอนาคต ด่ำดิ่งสู่ความมันส์อันเป็นเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เต็มอรรถรสด้วยเรื่องราวจากปลายปากกาของหวงอี้สุดคลาสลิคไม่ว่าจะเป็น เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรคู่สู้สิบทิศ, เทพมารสะท้านภพ   และสุดล้ำด้วยการเดินทางทะลุมิติแนวไซไฟ โดยอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของเกมคือ Cross Platform สามารถเล่นได้บนมือถือและพีซี มันส์ต่อเนื่องได้ทุกที่ทุกเวลา

เสน่ห์ทุกยุทธภพ มีครบที่นี่ หวงอี้ โมบาย  (HuangYi Mobile)”

สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายจีนกำลังภายในที่กำลังตั้งตารอมันส์กับเกม หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) อดใจรออีกนิด ทาง PlayPark มีกำหนดการเปิด Open Beta 3 มีนาคมนี้แน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เจาะเวลามังกรสะท้านภพ ได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://huangyimobile.playpark.com และ Facebook Page https://www.facebook.com/HuangYiMobileTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded