Guardian Tales ประกาศคอลลาโบสุดพิเศษกับ Dragon Quest: The Adventure of Dai


Guardian Tales เกม Adventure RPG สุดยิ่งใหญ่จาก Kakao Games พร้อมนำคุณเข้าสู่การผจญภัยที่ชวนให้นึกถึงอดีต ผ่านการคอลลาโบสุดพิเศษระหว่าง Guardian Tales และ Dragon Quest The Adventure of Dai ซึ่งคุณสามารถพบกับเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายนี้ได้แล้วทั้งบน App Store และ Google Play

App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

ในการคอลลาโบครั้งนี้ เหล่าการ์เดี้ยนจะได้พบกับตัวละครหลักจาก Dragon Quest The Adventure of Dai ในรูปแบบฮีโร่พิกเซลสไตล์ Guardian Tales ถึง 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ ผู้กล้าได, นักสู้มาม, และ นักเวท ป็อป

โดยเหล่าการ์เดี้ยนสามารถเล่นเป็นฮีโร่ใหม่เหล่านี้ ตะลุยการผจญภัยในเรื่องสั้นตอนพิเศษที่เกี่ยวกับการผจญภัยของผู้กล้าได และ พวกพ้องของเขา ที่จู่ๆ ก็พบว่าตัวพวกเขาเองถูกดูดเข้ามาใน โลกของแคนเทอร์เบอรี ผ่านรอยแยกลึกลับ และ พยายามหาทางกลับไปยังโลกที่พวกเขาจากมา


ทั้งนี้ เหล่าการ์เดี้ยนสามารถรับฮีโร่ นักสู้มาม และ อาวุธประจำตัว พร้อมทั้ง ของพัฒนาฮีโร่ ไปได้ฟรีๆ จากการเล่น กิจกรรมรอยแยก ในกิจกรรมเรื่องสั้นการผจญภัยของได และยังสามารถพบกับฮีโร่ ผู้กล้าได และ อาวุธประจำตัว ได้ใน กิจกรรมอัญเชิญเรตอัป ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่อยากได้ฮีโร่ นักเวท ป็อป ต้องอดใจรอกันหน่อย เพราะนักเวท ป็อป จะพร้อมให้อัญเชิญในการอัปเดตครั้งหน้า ที่มาพร้อมกับ เนื้อหาคอลแลบฯ พาร์ท 2


ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรียังไม่จบ สำหรับใครที่ยังไม่เข้าเกมไป รับสิทธิ์สุ่มฟรีถึง 50 ครั้ง ต้องรีบแล้ว เพราะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 23 มกราคมนี้เท่านั้น! โดย กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี สามารถใช้ได้กับทั้ง ฮีโร่ และ อาวุธ รวมถึง ฮีโร่และอาวุธใหม่จากคอลลาโบ ครั้งนี้ด้วย!

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและช้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

Facebook Page: www.facebook.com/GuardianTalesTH
Facebook Group: www.facebook.com/groups/366266537771858
Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V