Guardian Tales เปิดตัวซีซั่น 3 ด้วยอัปเดตใหม่ เวิลด์ 19 พร้อมกิจกรรมแจกจุ่มฟรี 50 ครั้ง


Guardian Tales เกม Adventure RPG จาก Kakao Games ประกาศ อัปเดตซีซั่น 3 เปิดปฐมบทซีซั่นใหม่ด้วย เวิลด์ 19 มาพร้อมกับ ฮีโร่ใหม่ อย่าง คอร์เน็ต อีกทั้งคอนเทนท์ใหม่ๆ มากมาย และเพื่อเป็นการ ฉลองซีซั่นใหม่ Guardian Tales ยังแจก จุ่มฟรีถึง 50 ครั้ง และของรางวัลพิเศษมากมายอีกด้วย ให้เหล่าการ์เดี้ยนได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัย ไขปริศนา และเสพเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นได้อย่างเต็มที่ไปเลย            

ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play : https://bit.ly/GDTSPRALL01           

Guardian Tales ปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับผู้เล่น เข้าสู่ซีซั่น 3 โดยในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ UI ใหม่ ที่ใช้ง่ายขึ้น และสะดวกมากขึ้น ทุกคอนเทนท์ในเกมถูกรวมไว้อยู่ในหน้าเดียวกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นที่ผ่านเวิลด์ 18 แล้ว จะได้พบกับ ปราสาทลอยฟ้า ที่มีหน้าตาเปลี่ยนไป

เปิดปฐมบทแห่งการผจญภัยในซีซั่น 3 ด้วย เวิลด์ 19 ที่มีชื่อว่า “ป่าพิกซี่” โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น อัศวิน ผู้เริ่มออกเดินทางอีกครั้งไปกับเจ้าหญิงน้อย เพื่อตามหาแชมป์เปี้ยนคนใหม่ ทั้งสองเดินทางไปตาม ปฏิกิริยาของดาบแชมป์เปี้ยน แต่แล้ว โรงแรมบินได้ ยานพาหนะของพวกเขาก็ได้ชนเข้ากับกำแพงพลังเวทปริศนาและร่วงลงมา ทำให้พวกเขาได้พบกับพิกซี่ที่มีชื่อว่า คอร์เน็ต กำลังถูกพวกอินเวเดอร์ไล่ล่าอยู่ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในป่าพิกซี่ และในเวิลด์ 19 นี้ยังมีกิจกรรมรอยแยก ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมและเก็บสะสมคะแนนเพื่อนำมาแลกของรางวัลอีกด้วย


เวิลด์ 19 มาพร้อมฮีโร่ใหม่อย่าง หัวโจกประจำซอย คอร์เน็ต และ ถุงแห่งความเขียวขจี อาวุธเฉพาะของเธอ คอร์เน็ต เป็นฮีโร่ ระยะไกล ธาตุแสง ที่เหมาะจะมาเติมเต็มทีมธาตุแสงของคุณเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเธอจะถูกเข้าใจว่าเป็นเด็กขวางโลกจอมต่อต้านและแสดงออกด้วยการขีดเขียนผนันคนอื่นในหมู่บ้านพิกซี่ แต่จริงๆ แล้ว เธอกลับให้ความสำคัญกับหมู่บ้านและอยากจะปกป้องมากกว่าใครๆ    

เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตซีซั่น 3 Guardian Tales จัด กิจกรรมจุ่มฟรี 10 ครั้งต่อวัน รวมทั้งสิ้น 50 ครั้ง ตลอดช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งผู้เล่นสามารถ เลือกจุ่มกล่องฮีโร่ หรือ อาวุธประเภทใดก็ได้ ที่ผู้เล่นต้องการ


ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของซีซั่น 3 เจ้าหญิงน้อยได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ พร้อมตกแต่งประสาทลอยฟ้าไว้รอที่จะเฉลิมฉลองร่วมกับเหล่าการ์เดี้ยนทุกท่าน และอย่าลืมแวะไปรับของรางวัลพิเศษมากมายจากกิจกรรมล็อกอินสเปเชียลซีซั่น 3 ด้วยล่ะ    


หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและเข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group              

Official Facebook Page: www.facebook.com/GuardianTalesTH 
Official Facebook Group: www.facebook.com/groups/366266537771858
Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V