Guardian Tales อัปเดตคอนเทนท์ใหม่และการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง!

Guardian Tales เกม adventure RPG จาก Kakao Games นำกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งกลับมาอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองกับอัปเดตใหม่! เกม RPG สไตล์ pixel ที่ชวนให้นึกถึงวันวานและเต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมาย สามารถร่วมการผจญภัยได้แล้วแบบฟรีๆใน App Store และ Google Play
App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่เหล่าการ์เดี้ยนทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้สูงสุดถึง 50 ครั้งแบบฟรีๆภายในช่วงเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม

นอกจากกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีแล้ว ผู้เล่นยังมีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษได้ทุกวันเพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมล็อกอินวันเทศกาล โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม

ต้อนรับฮีโร่ดีลเลอร์ระยะไกลธาตุความมืดคนใหม่ “Mk.2 แอนดรอยด์อิสระ” เดิมที Mk.2 เคยเป็นแอนดรอยด์ต่อสู้ของปราสาทลอยฟ้า แต่ปัจจุบันกลายเป็นแอนดรอยด์อิสระที่ไม่มีผู้ใช้งาน เธอได้รวบรวมเหล่าแอนดรอยด์ที่ถูกทอดทิ้งไว้ด้วยกันและได้ก่อตั้ง “ทัวริง” กลุ่มแอนดรอยด์อาชญากรที่ก่ออาชญากรรมมากมายไปทั่วโลกปีศาจ! สามารถครอบครอง “Mk.2 แอนดรอยด์อิสระ” และ “รีเบลเลี่ยน” อาวุธคู่ใจของเธอได้แล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัปพร้อมกันกับอาราเบลล์ ลิลิธ และเบธ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับการเดินทางของลิลิธที่ต้องปลอมตัวและท่องไปในโลกปีศาจอันแสนวุ่นวายในเวิลด์ 12 โลกปีศาจ โหมดฝันร้าย! และเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและต่อสู้เพื่อรับของรางวัลอีกมากมายในแต่ละด่านในกิจกรรมฉลองเวิลด์ใหม่

นอกเหนือจากนี้ยังมีคอนเทนท์อัปเดตใหม่อีกมากมายที่ อาทิเช่น ซีซั่นใหม่ของกิลด์เรด “ละครสัตว์สยองขวัญ” ที่จะเปิดให้ท้าทายหลังจากกลยุทธ์ขุดดาวตกจบลง และซีซั่นใหม่ของเขาวงกตธาตุที่จะเปิดให้ท้าทายสำหรับฮีโร่ธาตุดินและฮีโร่ไร้ธาตุ รวมถึงซีซั่นใหม่ของการ์เดี้ยนพาสที่มีของรางวัลหลักคืออุปกรณ์เฉพาะของโคโค่ “วิชท์ฮาร์ท”

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆจาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่นๆใน official Discord และ official Facebook group
Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales
Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/761025604759685
Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded