Guardian Tales อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ออกเดินทางสู่เวิลด์ 14 และการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง


Guardian Tales เกมแนว Adventure RPG จาก Kakao Games ประกาศการเดินทางครั้งใหม่ใน เวิลด์ 14 พร้อมการกลับมาของ กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งที่ทุกคนรอคอย! ร่วมผจญภัยในเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายได้แล้วแบบฟรี ๆ ทั้งบน App Store และ Google Play

App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

สิ้นสุดการรอคอย กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งกลับมาแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้สูงสุดถึง 50 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 18 เมษายน 2565

เตรียมตัวให้พร้อมกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเดม่อนเวิลด์ที่กำลังจะเปิดตัวในเวิลด์ 14 “เดม่อนไชร์” ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเรื่องราวในเวิลด์ใหม่ พร้อมรับของรางวัลจากกิจกรรมเปิดเวิลด์ใหม่อีกมากมาย

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ พบกับกับฮีโร่คนใหม่ “พริสซิลลา ลูกครึ่งแวมไพร์” ดีลเลอร์ระยะไกลธาตุแสงที่มาพร้อมกับเวิลด์ 14 พริสซิลลาเป็นลูกครึ่งแวมไพร์ที่เกิดจากผู้ว่าราชการแห่งเดม่อนไชร์อย่างเคานต์คลอดด์และแม่ซึ่งเป็นเผ่าปีศาจชั้นสูง ทำให้เธอมีพลังเวทและลักษณะเฉพาะตัวอันแข็งแกร่งอยู่ในสายเลือด!

ครอบครองพริสซิลลาและอาวุธคู่ใจของเธอ “อีคลิปส์” พร้อมกันกับฮานา อ็อกมา Mk.2 Mk.99 และแครอลได้แล้วในกิจกรรมฮีโร่เรตอัป

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถล็อกอินในช่วงระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับอัญมณีฟรีวันละ 1,000 อัญมณี โดยรับได้สูงสุดถึง 5,000 อัญมณี โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2565 จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 โอกาสดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/761025604759685 Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V