Guardian Tales ฉลองต้อนรับปี 2022 กับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งพร้อมกับคอนเทนท์สุดพิเศษมากมาย!

Guardian Tales เกม Adventure RPG จาก Kakao Games ได้นำกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสุดพิเศษพร้อมกับคอนเทนท์ใหม่สุดพิเศษอีกเพียบ! สัมผัสการผจญภัยในโลก RPG สุดคลาสสิกสไตล์พิกเซลที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายได้แล้วบน App Store และ Google Play Store

App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

พบการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่เหล่าการ์เดี้ยนรอคอย ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่และอุปกรณ์สุดเจ๋งได้สูงสุดถึง 50 ครั้งได้แบบฟรี ๆ ในช่วงเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 10 มกราคม 2565 (ระยะเวลาทั้งหมด 14 วัน) โอกาสดีดีแบบนี้ ห้ามพลาดเชียวล่ะการ์เดี้ยน!

นอกจากกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีแล้ว อัปเดตนี้ยังพาคุณไปพบกับฮีโร่ธาตุแสงคนใหม่ “แครอล ภูตคริสต์มาส” เธอคือผู้บัญชาการกองกำลังแห่งแสงผู้ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องวันคริสต์มาสจากเหล่าปีศาจร้ายที่ข้ามมิติมาเพื่อหวังทำลายช่วงเวลาอันแสนสุข!

แครอลและ “ลิตเติ้ลสตาร์” อาวุธคู่ใจของเธอ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัป พร้อมกันกับฮีโร่อีกมากมายได้แก่ เมริล อัศวินในอนาคต ลูปิน่า ลาพิส และเบียงก้า

ผู้เล่นสามารถออกผจญภัยและสะสมแต้มกิจกรรมจากสเตจต่าง ๆ เพื่อครอบครองของรางวัลสุดพิเศษได้ในกิจกรรมโรดแมป “แครอลแห่งราตรีอันเงียบงัน” รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดประทับใจในโหมดเรื่องสั้นใหม่ “คริสต์มาส แครอล” ที่จะเปิดให้เล่นหลังจากเคลียร์เวิลด์ 3

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สนุกกับการต่อสู้แบบใหม่ล่าสุดของศึกความร่วมมือ โหมดตั้งรับ (Tower Defense) ที่ผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ให้ครบ 4 คน แล้วร่วมมือกันปราบเวฟมอนสเตอร์และปกป้องฐานทัพเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ! โหมดตั้งรับจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2565 จนถึงวันที่ 9 มกราคม 2565 (ระยะเวลา 1 อาทิตย์)

นอกเหนือจากนี้ยังมีคอนเทนท์สนุก ๆ อีกมากมายที่เพิ่มมาให้เหล่าการ์เดี้ยนได้ร่วมสนุกกันในอัปเดตนี้ อาทิเช่น ซีซั่นใหม่ของกลยุทธ์ขุดดาวตกที่จะเปิดให้เล่นหลังจากที่กิลด์เรดจบลง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2565 รวมถึงซีซั่นใหม่ของคามาซอนแลนด์

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ ๆจาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆใน official Discord และ official Facebook group

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/761025604759685

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded