Dead Cide Club เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียสำหรับผู้เล่นทั่วโลก เผยโฉมเกมใหม่ของ PRESS.A บริษัทในเครือ DEVSISTERS


PRESS.A บริษัทผู้พัฒนาเกมซึ่งเป็น บริษัทในเครือ DEVSISTERS ได้เปิดตัวช่องทางโซเชียลมีเดียทางการของเกม “เดดไซด์คลับ (DEAD CIDE CLUB)” บน ทวิตเตอร์ ยูทูป ดิสคอร์ด ฯลฯ เพื่อให้เป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้เล่นทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

เดดไซด์คลับ” เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมือปืนที่ต้องจัดการกับศัตรูที่อยู่ตามตึกต่างๆ ใจกลางเมืองใหญ่ ซึ่งต้องอาศัยการวางแผนและการใช้จิตวิทยา รวมถึงใช้ภูมิประเทศและองค์ประกอบต่างๆ ในห้อง เพื่อหลบ หรือป้องกันการโจมตีจากศัตรู และเอาชนะแรงกดดัน และสถานการณ์คับขันต่างๆ ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถจัดการแข่งขัน หรือสร้างแม็พแข่งขันด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นที่ถือเป็นสิ่งที่แตกต่างจากเกมแนวยิงปืนที่มีอยู่อีกด้วย

PRESS.A มีแผนที่จะเปิดตัวเกม เดดไซด์คลับ ทั่วโลกอย่างเป็นทางการใน ช่วงกลางปีที่กำลังจะมาถึง และ จะเริ่มเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม ตัวละครต่างๆ มอนสเตอร์ โหมดต่างๆ ในเกม และ รูปแบบในการเล่นเกม ตามลำดับ โดยเริ่มจากการเผยแพร่คลิปเกมสั้นๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของเกาหลีใต้ https://twitter.com/DeadCideClub_KR ซึ่งเป็นการเผยให้เห็นเรื่องราวบางส่วนของ ศูนย์วิจัยทางชีววิทยาเบโลบอก (BELOBOG) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในเกมที่เป็นการเชิญชวนผู้เล่นก้าวเข้าสู่โลกแห่งความตื่นเต้น และ สยดสยองของเดดไซด์คลับ

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเกมเดดไซด์คลับได้ที่ “DevNow” ซึ่งเป็นโชว์เคสออนไลน์ที่ทาง DEVSISTERS จัดขึ้นเพื่อนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่างๆ ของบริษัทซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 เมษายนที่กำลังจะมาถึงนี้

นอกจากนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารการอัปเดต และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจจาก Devsisters ได้ทาง YouTube ช่องทางการและ Twitter ของ Devsisters https://twitter.com/devsisters