รีวิวเกมส์มือถือใหม่ Real Yulgang Mobile ตำนาน MMORPG ที่หลายคนคิดถึงพร้อมกลับมาให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาหวนรำลึกความหลังกันอีกครั้งกับ Real Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ที่ครองใจเกมเมอร์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ที่ล่าสุดได้ถูกแปลงโฉมมาสู่การเป็นเกมส์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ได้หายคิดถึงกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Real Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่นำบรรยากาศดั้งเดิมของเกมส์ระดับตำนาน Yulgang กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยทีมพัฒนา Mgame ไม่ว่าจะเป็นระบบกราฟิกแบบต้นฉบับ อาชีพตัวละครที่มากันครบทั้ง 5 สาย ได้แก่ ดาบ, กระบี่, ทวน, ธนู และ หมอ ซึ่งเราสามารถเลือกเพศได้อิสระ


ระบบการเล่นทั่วไปจะเป็นการเดิน เควสต์ เก็บเลเวลผ่านการทำภารกิจเนื้อเรื่องที่มีให้เราทำต่อเนื่องกันไปได้เรื่อยๆ นอกจากนั้นเรายังได้รับ ไอเทมสวมใส่ เป็นของแถมมาเพิ่มความสามารถให้เราได้ด้วย แม้จะไม่ได้ของหายากแต่อุปกรณ์สวมใส่นั้นเราสามารถเก็บไว้เพื่อ อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ที่เราต้องการจะใช้ ยิ่งเป็นอุปกรณ์ระดับสูงก็ยิ่งต้องใช้อุปกรณ์สวมใส่มาเป็นวัตถุดิบในการอัพเลเวลเยอะ


เรายังหากล่องสุ่มได้จาก ดันเจี้ยนรายวัน ที่จะมี กล่องสุ่มเครื่องประดับ มาให้เราหากันทุกวัน หรือได้จากการลุยดันเจี้ยนพิเศษอย่าง ใต้ดิน 1000 ชั้น ที่เมื่อเราชนะแต่ละชั้นจะได้ของรางวัลแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น ซึ่งบางชั้นจะมีกล่องสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ให้เราด้วย


สนุกไปกับการอัพเกรดตัวละครตั้งแต่การ เก็บเลเวล ตามหาอุปกรณ์ชั้นเยี่ยม การตีบวก การอัพเลเวลอุปกรณ์ การเลื่อนขั้นตัวละคร นอกจากนั้นยังมีการ เพิ่มระดับ กลุ่มดาว ที่เราหาดาวในการอัพเกรดได้จาก ใต้ดิน 1000 ชั้น หรือการเสริมคุณสมบัติพิเศษให้อุปกรณ์ด้วย หินคุณสมบัติ ที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะเฉพาะทางให้ตัวละครของเราเก่งโดดเด่นในด้านที่เราต้องการได้ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การต่อสู้ใน Arena และ สงคราม ต่อไป


เหล่าสาวกเก่า Yulgang อย่ารอช้ากลับมากลับมาสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยไปกับ Real Yulgang Mobile กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
หน้าเว็บไซต์ : https://realyulgang.playpark.com
Facebook Page : http://bit.ly/FBRealYulgangMobile



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded