รีวิวเกมมือถือ Real Yulgang Mobile ตำนาน MMORPG ที่หลายคนคิดถึงพร้อมกลับมาทดสอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ – 2 ก.ย.64 ทั้ง iOS และ Android


ตามไปทดสอบความมันส์ Real Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่นำบรรยากาศต้นฉบับ ของเกมส์ออนไลน์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง Yulgang ที่ได้ทางทีมงาน Playpark ได้นำกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง พร้อมเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta Test วันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2564 ใครเป็นสาวกเก่าห้ามพลาดรีบตามไปลองกันด่วน


Real Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่นำบรรยากาศดั้งเดิมของเกมส์ระดับตำนาน Yulgang กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยทีมพัฒนา Mgame ไม่ว่าจะเป็นระบบกราฟิกแบบต้นฉบับ อาชีพตัวละครที่มากันครบทั้ง 5 สาย ได้แก่ ดาบ, กระบี่, ทวน, ธนู และ หมอ ซึ่งเราสามารถเลือกเพศได้อิสระ


ระบบการเล่นทั่วไปจะเป็นการเดิน เควสต์ ไปตามเนื้อเรื่องเพื่อเก็บเลเวล และ รับ ไอเทมสวมใส่ ที่ดีในระดับพอให้เราไปต่อได้กับช่วงเลเวลนั้น สำหรับใครที่ต้องการอุปกรณ์ที่ดีกว่าอาจต้องหวังจาก กล่องสุ่ม ซึ่งนอกจากจะมีให้สุ่มได้ฟรีใน ร้านค้าวันละ 5 ครั้งแล้ว


เรายังหากล่องสุ่มได้จาก ดันเจี้ยนรายวัน ที่จะมี กล่องสุ่มเครื่องประดับ มาให้เราหากันทุกวัน หรือได้จากการลุยดันเจี้ยนพิเศษอย่าง ใต้ดิน 1000 ชั้น ที่เมื่อเราชนะแต่ละชั้นจะได้ของรางวัลแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น ซึ่งบางชั้นจะมีกล่องสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ให้เราด้วย


สนุกไปกับการอัพเกรดตัวละครตั้งแต่การ เก็บเลเวล ตามหาอุปกรณ์ชั้นเยี่ยม การตีบวก การอัพเลเวลอุปกรณ์ การเลื่อนขั้นตัวละคร นอกจากนั้นยังมีการ เพิ่มระดับ กลุ่มดาว ที่เราหาดาวในการอัพเกรดได้จาก ใต้ดิน 1000 ชั้น หรือการเสริมคุณสมบัติพิเศษให้อุปกรณ์ด้วย หินคุณสมบัติ ที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะเฉพาะทางให้ตัวละครของเราเก่งโดดเด่นในด้านที่เราต้องการได้ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การต่อสู้ใน Arena และ สงคราม ต่อไป


ใครเป็นสาวกเก่าของเกมส์ Yulgang ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบ Real Yulgang Mobile เพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบดั้งเดิมกันได้ โดยตัวเกมส์เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกันแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
หน้าเว็บไซต์ : https://realyulgang.playpark.com
Facebook Page : http://bit.ly/FBRealYulgangMobile


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded