MARBLEX จับมือ BINANCE ร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของบล็อกเชน

MARBLEX จับมือ BINANCE ร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของบล็อกเชน


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือทางด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำอย่าง Netmarble ได้ลงชื่อบันทึกความเข้าใจ (MoU) ร่วมมือกับ Binance ผู้ให้บริการ โครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน และ สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ เพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสององค์กร

ทาง MARBLEX จะหาโอกาสในการเสริมพัฒนาระบบนิเวศโดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของ Binance ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ Binance จะร่วมมือกับ MARBLEX ในส่วนของการให้บริการโซลูชัน Binance Custody, Binance Pay, รวมไปถึง Binance Connect

“ทางเราหวังที่จะได้ร่วมงานกับ Binance ด้วยความสามารถทางเทคนิคและโครงสร้างพื้นฐานที่จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างและพัฒนา MBX 3.0 ซึ่งเป็นก้าวต่อไปของระบบนิเวศ MBX” คุณชุง ยอง (Executive Director จาก MARBLEX) กล่าว “ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ MARBLEX จะได้สัมผัสประสบการณ์การเติบโตแบบทวีคูณด้วยระบบนิเวศบล็อกเชนภายในเกมที่ พร้อมมอบความสนุก, ความสะดวกเหมาะสม และ ผลกำไรแก่ผู้ใช้งานทุกคน

พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยเสริมให้เกมที่มีระบบนิเวศบล็อกเชนของ MARBLEX ในปัจจุบันมีความแข็งแกร่ง และเพิ่มจำนวนวนผู้ใช้งานในระดับตลาดโลก

MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนเกมที่ให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนเข้ามาใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านเกมใหม่ที่จะเข้าเร็วๆ นี้อีกด้วย!

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX


* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *