MARBLEX จดทะเบียนอย่างเป็นทางการบน ZAIF แล้ว


MARBLEX จะสร้างความร่วมมือพันธมิตรกับ YGG Japan และ DMM เพื่อดำเนินการเชิงกลยุทธ์ในญี่ปุ่น
– พบกับกิจกรรม แอร์ดรอป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจดทะเบียนในวันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX อย่างเป็นทางการบน Zaif แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของญี่ปุ่น โดยความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จเมื่อ MBX เป็นโครงการเกมบล็อกเชนแรกของเกาหลีที่ได้รับสถานะไวท์ลิสต์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยหน่วยงาน Financial Supervisory Agency of Japan (FSA) โดยเน้นย้ำถึงเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือ

ญี่ปุ่นยอมรับ Web 3.0 ว่าเป็นกลไกการเติบโตใหม่ โดยมีบริษัทชั้นนำในประเทศเข้าร่วมอย่างแข็งขัน ทาง MARBLEX กำลังพัฒนาภาพลักษณ์ของบริษัทในญี่ปุ่นอย่างแข็งขันผ่านการร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ YGG Japan และ DMM เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มต่าง ๆ ที่กำลังเติบโต

“ในขณะที่ตลาดคริปโตของญี่ปุ่นเข้าสู่ช่วงการเติบโตที่สำคัญสำหรับอนาคต เรา MARBLEX มุ่งมั่นที่จะวางตนในฐานะโครงการบุกเบิกที่ได้มีการเตรียมพร้อมล่วงหน้าเป็นอย่างดี” CEO แห่ง MARBLEX คุณ Chung Young กล่าว

เพื่อเป็นการฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ กิจกรรมแอร์ดรอปจะจัดขึ้นบน Zaif ตั้งแต่วันนี้ พบกับ ‘MARBLEX-chan NFT‘ สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครจาก CoinMusume

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม