MARBLEX ประกาศร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ BISONAI บริษัทด้านบล็อกเชนระดับโลก


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ Netmarble ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อตกลง (MoU) ร่วมมือกับ Bisonai บริษัท Web3 ระดับโลกที่มอบบริการด้านการพัฒนาบล็อกเชนที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาสมาร์ทคอนแทรค, การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApp), และ การพัฒนาบล็อกเชนแบบกำหนดเอง

Bisonai เริ่มขึ้นจาก Incubation Program ของ ครัสต์ ยูนิเวิร์ส (KRUST UNIVERSE) ในปี 2565 ที่พัฒนาและดำเนินการบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Web3  บริษัทได้มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานของ Web3 ผ่านบริการที่ใช้เทคโนโลยีของตนเอง เช่น Blockchain Oracles, Block Explorers, โปรโตคอลการสื่อสารข้ามเชน และ สะพานบล็อกเชน

ตั้งแต่ปี 2565 ทาง Bisonai ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบนิเวศของ MBX โดยใช้เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐาน Web3 รวมถึงการพัฒนาและดำเนินงานของ ‘MBX Marketplace’ สำหรับการแลกเปลี่ยน NFT ในระบบนิเวศ MBX และ ‘MBX Explorer’ สำหรับการยืนยันธุรกรรมบน MBX  ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ Bisonai จะให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคและการแก้ปัญหาสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่มีศักยภาพที่จำเป็นสำหรับระบบนิเวศ

MARBLEX เป็นโครงการเกมบล็อกเชนเกาหลีแรกที่ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดโดย Financial Supervisory Agency of Japan (FSA) และจะเข้าจดทะเบียนใน ZAIF หนึ่งในบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในญี่ปุ่น  ทางบริษัทได้เปิดเผยกลยุทธ์ Tokenomics ที่ปรับปรุงใหม่สำหรับระบบนิเวศ โดยมีการเผาซัพพลายนอกแผนการจัดจำหน่ายมากถึง 67% จากซัพพลายโทเค็นทั้งหมดหนึ่งพันล้าน MBX

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม