NEXON อัปเดตสนามแข่ง KartRider: Drift ใหม่ 2 สนาม

  • เพิ่มสนามแข่งใหม่ทุก 1 เดือนเพื่อขยายพื้นที่ขับขี่
  • ปรับปรุงด้านต่างๆ จากความคิดเห็นของผู้เล่น อาทิ ฟังก์ชันรายการโปรดในแชตด่วน
  • แจ้งแนวทางพัฒนาเกม อาทิ พัฒนาระดับความสมบูรณ์แบบและความสะดวกสบายของการเล่นเกม

บริษัท NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน)ได้อัปเดตเกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลก KartRider: DriftSeason 3: Catch Me If You Can’ กลางซีซันพร้อม สนามแข่งใหม่ 2 สนาม ในวันที่ 10 ส.ค. เป็นที่เรียบร้อย

ในการอัปเดตรอบนี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการแข่งรถบนสนามแข่งใหม่ 2 สนาม ได้แก่ ‘Forest: Misty Falls’ และ ‘WKC Mexico Touring Rally’ ลักษณะเด่นของสนาม ‘Forest: Misty Falls’ คือการแข่งขันอันดุเดือดบนทางลัดเลาะช่วงต้นเกม เนื่องจากมีฉากหลังเป็นป่าลึกและน้ำตก ส่วนสนาม ‘WKC Mexico Touring Rally’ ในโหมดความเร็วก็จะมามอบความสนุกไม่เหมือนใคร โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของเม็กซิโก

พร้อมทั้งมีการรักษาองค์ประกอบที่ผู้เล่นชื่นชอบในต้นฉบับเดิมอย่างทางลาดชันหวาดเสียวและตรอกซอยแคบไว้เป็นอย่างดี โดย NEXON มีแผนจะขยายพื้นที่ขับขี่อย่างต่อเนื่องโดยจะเพิ่มสนามแข่งใหม่ทุก 1 เดือนนับตั้งแต่การ อัปเดตกลางซีซัน 3


นอกจาก สนามแข่งใหม่ 2 สนามแล้ว เราจะปรับปรุงด้านต่างๆ ภายในเกมเพิ่มด้วย เราจะเพิ่ม ‘ระบบเติบโต’ เข้ามาก่อนเพื่อให้ผู้เล่นเข้าร่วมคอนเทนต์ต่างๆ ของ KartRider: Drift แล้วได้รับรางวัลเมื่อมีการอัปเลเวล อีกทั้งจะลดความยากของภารกิจใน ‘โหมดชิงธง’ ด้วย และที่สำคัญเราจะขยายช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้เล่นโดยปรับให้ใช้อิโมจิบนแท่นรับรางวัลได้และเพิ่มฟังก์ชันรายการโปรดในแชตด่วนอีกด้วย

เราได้บอกเล่าแนวทางการพัฒนาที่กำลังดำเนินการอยู่ผ่านหน้าเว็บไซต์มา ณ โอกาสนี้แล้ว ซึ่งมีการแจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับการยกระดับความสมบูรณ์แบบของการเล่นเกมผ่านการปรับปรุงสถานะเครือข่ายและพัฒนาความสะดวกสบายผ่านการปรับ UI (ส่วนที่เชื่อมถึงผู้ใช้งาน) เราจะปรับปรุงด้านต่างๆ ใน ซีซัน 4 ต่อเนื่องจนถึง ซีซัน 5 ตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นการตัดข้อจำกัดการใช้งานอันเนื่องมาจากไม่มีใบขับขี่หรือเพิ่มพื้นที่ฝึกขับขี่ระหว่างรอการเลือกจับคู่

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’ : [ไปทันที]