Summoners War: Chronicles ปล่อยตัวละครใหม่ Soleta ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกฟรีคัมภีร์สุ่ม 300 ม้วน


Summoners War: Chronicles เปิดตัวนักธนูสาวสวยคนใหม่ “Soleta” ผู้มีความสดใสและรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างไปจากซัมมอนเนอร์คนอื่นๆ ด้วยการโจมตีอย่างเเม่นยำและรวดเร็วด้วยธนูจากระยะไกล เธอพร้อมที่จะร่วมสำรวจโลกของ Summoners War: Chronicles แล้ว เหล่าผู้เล่นสามารถพบ Soleta ในเกมได้แล้ววันนี้! 🏹✨

ความพิเศษนี้ยังไม่หมด เพราะนอกจากตัวละครสาวคนใหม่อย่าง Soleta แล้ว ยังเป็นการ ฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกม Summoners War: Chronicles ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีด้วย และเพื่อเป็นการขอบคุณและเฉลิมฉลอง ผู้เล่นที่เข้าเกมมาผจญภัยใน Summoners War: Chronicles ตอนนี้ จะได้พบกับกิจกรรมสุดหรรษา ที่ท่านสามารถรับคัมภีร์สุ่มมอนสเตอร์พิเศษฉลองครบรอบปีแห่งความสำเร็จของพวกเรา 🎈🎁 ซึ่งสามารถสะสมคัมภีร์เพื่อ รับรางวัลได้สูงสุดถึง 300 ม้วน! 🎊🎖️

เท่านั้นยังไม่พอ ทาง Com2uS ยังจัดกิจกรรมเช็คอินพิเศษ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 ส.ค.- 20 ต.ค. โดยเมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ มากมายทั้ง ตั๋วเลือกมอนเสตอร์ 5★, คัมภีร์ข้ามขีดจำกัด, คัมภีร์ขอบคุณครบรอบ 1 ปี อีกกว่า 70 ม้วน พร้อมคัมภีร์แสงสว่าง & ความมืดในตำนาน ฯลฯ

แจกหนักกว่านี้ไม่เคยมีมาก่อน! และนี่เป็นโอกาสดีในการครอบครองมอนสเตอร์ที่คุณอยากได้มานาน แถมด้วยการการันตีความสำเร็จในการอัญเชิญ มาจารึกการผจญภัยของคุณใน Summoners War: Chronicles กันเถอะ! 🌟📜 อย่ารอช้า เพราะโอกาสแบบนี้มีอยู่เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในปีนี้!

เข้าตอนนี้รีบรับคูปองฟรีได้เลย! : 810SOLETA1

Video เปิดตัวของซัมมอนเนอร์นักธนู Soleta


Official Fanpage : www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH


#SummonersWarChronicles #Soletaมาแล้ว