พร้อมแล้วที่จะดริฟต์ไปสู่โลกกว้าง KartRider: Drift เกมแข่งรถยุคใหม่จาก Nexon เปิด Preseason ทั่วโลกแล้ววันนี้


KartRider: Drift เกมที่พัฒนาขึ้นจาก ‘KartRider’ สานต่อความเป็นเกมต้นฉบับอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน และ ก้าวไปสู่ระดับโลก ทั้งกราฟิกที่ล้ำสมัย โหมดเกมที่หลากหลายให้เลือกสนุกได้ตามชอบ ตัวละครที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น รถแข่งหลากหลายรูปแบบ และ การปรับแต่ง ด้วยระบบดีไซน์รถที่ไร้ขีดจำกัด เปิดให้บริการทั่วโลกบน PC และโทรศัพท์มือถือ พร้อมกันวันที่ 12 มกราคม 9.00 น. เป็นต้นไป

เกมแข่งรถมัลติแพลตฟอร์มยุคใหม่ ‘KartRider: Drift’ เกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ ‘KartRider’ ด้วยกราฟิก 4K UHD และ เทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สดใหม่รวมถึงความตื่นตาตื่นใจแก่นักแข่ง อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรถที่แสดงตัวตนของนักแข่งได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยระบบดีไซน์รถ

Preseason ครั้งนี้จะเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง เกาหลี, ญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ และ อื่น ๆ (ยกเว้นจีน, เวียดนาม, รัสเซีย) โดยนักแข่งจากทั่วโลกสามารถเข้าไปวัดฝีมือการแข่งรถได้ก่อนใครในแพลตฟอร์ม PC และ โทรศัพท์มือถือ (Google Play และ App Store) และจะเปิดให้บริการเพิ่มเติมบนแพลตฟอร์มคอนโซล (PS4 และ Xbox One) หลังจาก ซีซัน 1 นักแข่งทุกคนก็จะสามารถ เล่นข้ามแพลตฟอร์ม ได้อย่างเต็มรูปแบบโดยไม่จำกัดอุปกรณ์

ใน ‘KartRider: Drift’ Preseason นักแข่งสามารถเข้าไปซิ่งให้ฝุ่นตลบในสนามอย่าง ‘World Tour: Gangnam Streets’ รวมถึงสนามที่มีคอนเซปต์สุดหลากหลายกว่า 30 แห่ง และ ยังมีตัวละครยอดนิยมจากเกม ‘KartRider’ อย่าง Dao, Bazzi, Brodi ที่มาในรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม พร้อมซิ่งกันให้สุดด้วยรถแข่งสุดเท่หลากหลายรูปทรงและสีสันมากมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง ‘คอตตอน’ และ ‘เทรลมาสเตอร์’ เป็นต้น

ไดเรกเตอร์โจแจยุนจาก Nitro Studio กล่าวว่า “KartRider: Drift จะสานต่อประวัติศาสตร์ที่ร่วมสั่งสมกันมาจากเกมออริจินอลอย่าง “KartRider” และ ปรับมาตรฐานให้เทียบเท่าระดับสากลเพื่อให้นักแข่งทุกคนได้สนุกไปกับการแข่งขันโดยปราศจากการแทรกแซงจากปัจจัยอื่นๆ ของเกมที่ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการแข่งรถได้ เพื่อกลายเป็นเกมที่เป็นมิตรกับนักแข่งทุกระดับ”

ในโอกาสพิเศษของ Preseason ทาง Nexon จะแจกตัวละคร ‘Diz นักเรียนดีเด่น’ ให้กับนักแข่งทุกคนและเมื่อเข้าเกมในแต่ละแพลตฟอร์ม ก็จะได้รับรถ และ ตัวละครพิเศษเฉพาะแต่ละแพลตฟอร์มและยังมีกิจกรรมล็อกอินที่แจกรถรุ่นใหม่อย่าง ‘สไปค์’ และป้ายทะเบียนเป็นของรางวัลอีกด้วย

ที่พิเศษไปกว่านั้น KartRider: Drift Thailand ได้จัดกิจกรรม “กดซับรับยกเซต” แก่นักแข่งในประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ คือกด Subscribe ช่องยูทูป ของ KartRider: Drift TH แล้วแคปหลักฐานมาอัปโหลดและกรอกฟอร์มที่หน้าเพจเพียงแค่นี้นักแข่งก็รับเซตอิโมจิ Uni ไปเลยฟรี ๆ นักแข่งสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่ Facebook page: KartRider: Drift (TH)

ตรวจสอบข้อมูล ‘KartRider: Drift’ Preseason เพิ่มเติมได้ที่ https://th.nexon.com/kartdrift/th/main