NEXON อัปเดตเกม KartRider: Drift ‘Season 3: Catch Me If You Can’


บริษัท NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ได้เปิดตัว ‘Season 3: Catch Me If You Can’ ของเกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลก KartRider: Drift ซึ่งมาพร้อมกับ คอนเทนต์ใหม่ และ การปรับปรุงความสะดวกสบาย ให้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้น

คอนเทนต์แรกของซีซันคือการอัปเดต ‘โหมดชิงธง’ ซึ่งเป็นโหมดใหม่ลงใน ‘ห้องทดลองโหมด’ โหมดนี้เป็นการนำธงในสนามแข่งมายัง ‘โซนธง (Flag Zone)’ ของทีมตัวเองเพื่อเก็บชัยชนะ ซึ่งการแข่งขันเช่นนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมแบบวางกลยุทธ์ได้ เช่น การใช้ไอเทมต่าง ๆ อย่างระเบิดเฉพาะของ  ‘โหมดชิงธง’ เพื่อสกัดทีมคู่แข่ง ส่วน ‘โหมดบูสเตอร์ไม่มีลิมิต’ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในซีซันที่แล้ว ได้ปรับเป็นโหมดประจำเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ตลอดเวลา

นอกจากนั้นมีการเปิดตัวสนามแข่งและตัวละครใหม่ที่มีกลิ่นอายบรรยากาศหน้าร้อน โดยเพิ่มสนามแข่งธีม World Tour 4 สนามและธีม Glacier 1 สนาม ซึ่งมีสนามยอดนิยมอย่าง ‘World Tour: Miami Drive’ และ ‘Glacier: 360 Tower’ ที่มาในรูปแบบธีมใหม่ด้วย ผู้เล่นสามารถรับตัวละครใหม่อย่างสมาชิกโจรสลัด Lodumani ‘Mobi’ และ ‘Toto’ นักเต้นผู้เปี่ยมไปด้วยแพชชั่น ‘Rena’ และหนุ่มแอบรักข้างเดียว ‘Martin’ ได้ผ่านหลายช่องทาง เช่น การรับผ่านกิจกรรมหรือเรซซิ่งพาส นอกจากนี้ยังเพิ่มการอัปเกรดรถแข่งเป็นระดับ ‘ฮีโร่’ ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

ซีซันนี้เราได้มุ่งเน้นการปรับปรุงหลายด้าน โดยยึดหัวใจสำคัญคือกระแสตอบรับจากผู้เล่นในช่วงที่ผ่านมา การเพิ่มระบบแชตด่วนเพื่อส่งและรับข้อความสั้นตามการตั้งค่าล่วงหน้าและปรับฟังก์ชันแชตเสียงให้เปิดปิดขณะขับขี่ได้นั้น ถือเป็นการเพิ่มความสมบูรณ์ของเกมอีกระดับ พร้อมทั้งเปลี่ยน ‘อิโมจิ’ แสดงความรู้สึกให้สามารถใช้งานขณะขับขี่ได้ด้วย

เราได้อัปเดตด้านความสะดวกสบายโดยให้ผู้เล่นเข้าเมนูอื่น เช่น การเข้าดูร้านค้าหรือเรซซิ่งพาสได้ในขณะรอการจับคู่ และยังเพิ่มฟังก์ชันการจับคู่ด่วนใน ‘โหมดกรังด์ปรีซ์’ เพื่อให้สามารถเล่นเกมหลังจบการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับประเภทของ ‘การท้าทาย’ ที่ผู้เล่นทำภารกิจเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ นั้น เราได้ปรับให้มีความหลากหลายเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรางวัลมากขึ้น

NEXON ได้เปิดตัว ‘คูปองบูสเตอร์ ซีซัน 3’ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการเริ่มต้น KartRider: Drift ซีซันใหม่ เมื่อกรอกโค้ดคูปองดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับ ‘รถสไปเดอร์(ระดับหายาก)’ พร้อมกับ ‘10,000 Lucci’ และยังมีกิจกรรม ‘ชิงธงโค้งสุดล้อ’ เพื่อมอบของรางวัลตามลำดับ ได้แก่ ‘ป้ายทะเบียนบรรยากาศดีดี’ ‘สติกเกอร์ที่หนึ่งในใจ’ ‘บอลลูนฮอตแอร์ 10 อัน’ และ ‘5,000 Lucci’ ตามจำนวนการเล่นใน ‘โหมดชิงธง’ ที่สามารถร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 26 ก.ค. 2023

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ KartRider: Drift ‘Season 3: Catch Me If You Can’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

วิดีโอตัวอย่างอัปเดต ‘Season 3: Catch Me If You Can’: [ไปทันที]
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’ : [ไปทันที]