KartRider: Drift ดริฟต์ฉลองครบรอบ 1 ปี


NEXON เตรียมมอบความสนุกแก่เหล่านักแข่งด้วยกิจกรรมมากมาย เพื่อขอบคุณทุกคนสำหรับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม KartRider: Drift ในวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก่อนครบรอบที่จะถึงนี้ KartRider: Drift ได้มีการ อัปเดตสุดยิ่งใหญ่ ‘RISE’ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากการปรับปรุงหลายสิ่งหลายอย่างตามความสนใจของนักแข่งทุกคน โดยเฉพาะการเพิ่มเข้ามาของ สกิลตัวละคร ทีใช้ในการแข่งขันโหมดไอเทม โดยมีสกิลมากถึง 30 แบบที่ชูเอกลักษณ์ของตัวละครได้อย่างโดดเด่น

เพื่อฉลองครบรอบในครั้งนี้ ทาง NEXON ได้จัดเตรียม “กิจกรรมคูปองฉลองครบรอบ 1 ปี” ที่จะแจกให้นักแข่งทุกคนทั่วโลกสามารถรับไปใช้ได้ทันที และ “กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี” ได้แก่ กิจกรรม On-Time โดยนักแข่งเพียงเข้าสู่เกมในช่วงกิจกรรม ก็จะได้รับ บอลลูนเมฆดริฟต์, ถ้วยรางวัล, ตราสัญลักษณ์ครบรอบ 1 ปี, รับเพิ่ม 10 RP และ 50 Lucci จากการแข่งขันในช่วงกิจกรรม Hot-Time

สำหรับเหล่านักแข่งชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า ทางทีมช่าง KartRider: Drift (TH) ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อคอมมูนิตี้ไทยโดยเฉพาะถึง 2 กิจกรรม ได้แก่ “กิจกรรมล็อกอินฉลองครบรอบ 1 ปี KartRider: Drift” รับ Lucci และ Chocolate Donut Balloon เพียงล็อกอินเข้าเกมให้ครบ 7 วัน ในช่วงระยะเวลากิจกรรม และ “กิจกรรมแชร์ความแฮปปี้ทุกซีซัน” เพียงแค่กดไลก์และกดแชร์โพสต์กิจกรรมนี้จากหน้าเพจ KartRider: Drift (TH) และบอกความประทับใจของเกมในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา โดยนักแข่งทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับ Special Outfit Box #1 และผู้ชนะอันดับ 1 ถึง 3 จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมเป็น Lucci จำนวน 2,500, 1,500 และ 1,000 Lucci ตามลำดับ

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ KartRider: Drift จัดทำวีดีโอสุดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี จะมีเซอร์ไพรซ์อะไรบ้าง ไปดูกันเลย!