Ares: Rise of Guardians เกมส์มือถือใหม่ sci-fi MMORPG ที่หลายคนกำลังตั้งตารอ เตรียมเปิด OBT ในเกาหลีใต้ 25 ก.ค. นี้


Kakao Games เผยกำหนดการณ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับ Ares: Rise of Guardians เกมส์มือถือใหม่กราฟิกยอดเยี่ยมแนว sci-fi MMORPG ที่ได้ได้ทีมพัฒนาหน้าใหม่ Second Dive มาเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนา ตั้งแต่มีการเปิดตัวในงาน G-Star 2022 ก็ถูกเกมเมอร์จากทั่วโลกจับตามอง โดยจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้สัมผัสกันก่อนในวันที่ 25 กรกฏาคม 2566 นี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Ares: Rise of Guardians เกมส์มือถือใหม่แนว open-world sci-fi MMORPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของกราฟิกในโลกแบบนิยายวิทยาศาสตร์ การออกแบบมอนส์เตอร์ และ แผนที่ ที่ทำให้นึกถึงสงครามอวกาศยุคอนาคต ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีได้อย่างน่าสนใจ มีตัวละครให้เลือก 4 Class ได้แก่ Hunters, Warlocks, Warlords และ Engineers โดยในเกมส์จะ เรียกว่าระบบ Suit ซึ่งเป็นเหมือนชุดเพิ่มพลังให้เราใส่ โดยสามารถสลับสับเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีหลากหลายระดับ การโจมตี และ การเล่นของเราก็จะเปลี่ยนไปตามชุด Suit ที่เราใส่ในขณะนั้น นอกจากนั้นเรายังสามารถสวมใส่ อาวุธ และ Abilities ต่างๆ เสริมความสามารถให้ตัวละครได้อีกทาง เพื่อให้ผู้เล่นอินมากขึ้นทางทีมพัฒนาได้สอดแทรกฉากการต่อสู้พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในเวลาเดียวกัน


ใครที่ตั้งตารอ Ares: Rise of Guardians อยู่รอติดตามชมฉากการต่อสู้เวลาเล่นจริงกันได้เลยหลังวันที่ 25 กรกฏาคม 2566 ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเกาหลีใต้ น่าจะมีคลิปจากเหล่าเกมเมอร์ในเกาหลีใต้ออกมาให้เราได้ชมกัน หากใครอยากตามไปลองงานนี้คาดว่าน่าจะต้องมุดไปลองกัน แต่เมื่อทาง Kakao Games เป็นผู้ให้บริการก็แอบหวังได้ว่าอีกไม่ช้าน่าจะมีการเปิดให้บริการในต่างประเทศด้วย รอติดตามกันได้เลย