Guardian Tales เกม RPG สุดปังแห่งปีจัดกิจกรรมสุ่มฟรีที่พลาดไม่ได้!


ข่าวดี! สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยไปกับตัวละครสุดน่ารัก “Guardian Tales” เกมมือถือแนว Adventure RPG ต้อนรับปีใหม่ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษให้เหล่าการ์เดี้ยนสุ่มฮีโร่ หรืออาวุธสุดปังได้ฟรี! ซึ่งมาพร้อมกับ การอัปเดตอื่นๆ อีกเพียบ โหลดเกมแล้วไปเริ่มการผจญภัยได้เลย!


Guardian Tales เฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยกิจกรรม สุ่มฟรีสุดพิเศษมากถึง 50 ครั้ง! ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ตัวใดหรืออาวุธประเภทไหน โดยผู้เล่นสามารถ สุ่มฟรี 10 ครั้ง ต่อวัน 5 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ วันนี้25 มกราคมเท่านั้น! นอกจากนี้ Guardian Tales ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ เช่น กิจกรรมโรดแมปปีใหม่ และ Guardian Pass ที่ผู้เล่นสามารถสะสมแต้มแล้วนำไปแลกรับของรางวัลมากมาย อย่าลืมดาวน์โหลด ล็อกอิน และสุ่มกันหล่ะ เดี๋ยวจะพลาดของฟรี!


ยิ่งไปกว่านั้นทางทีมผู้พัฒนาเกมมีการอัปเดตคอนเทนต์ภายในเกมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเนื้อเรื่องหลักให้เหล่าการ์เดี้ยนได้เข้าไปผจญภัยได้ถึงเวิลด์ 10 แล้ว รวมไปถึงห้องฝึกฝนและกองบัญชาการการ์เดี้ยนที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของฮีโร่และอื่นๆ อีกมากมาย


ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page หรือจะแชร์เรื่องราวการผจญภัยกับเพื่อนๆ ชาวการ์เดี้ยนคนอื่นๆ ได้ที่ Official Discord และ Official Facebook Group
Facebook Page: www.facebook.com/GuardianTales
Facebook Group: www.facebook.com/groups/761025604759685
Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded