น้อนนมาแล้ว Himmapan Marshmello Saga เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย Vpet พร้อมเปิด OBT อัพเดทเพียบมันส์ได้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสนุกไปกับการเลี้ยงเหล่า Vpet ผลงานฝีมือคนไทยอย่าง Himmapan Marshmello Saga ที่จะให้คุณได้ดูแลเหล่าน้องๆ สัตว์วิเศษจากวัดวาอารามที่น่ารักจนเป็นไวรัลดังไปทั่วประเทศ จนเข้าตาของทีมพัฒนาไทย Holy Basil Studios จับน้องๆมาให้เราสัมผัสในรูปแบบของเกมส์ Vpet เปิดให้คุณได้ลองแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Himmapan Marshmello Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Vpet แนวเกมส์ที่ในอดีตแม้จะต้องซื้อเครื่องเฉพาะเพื่อให้ได้เล่น แต่ก็ยังคงฮิตถล่มถลาย ซึ่งเราจะได้เลี้ยงน้อนสุดน่ารักตั้งแต่เกิดไปจนถึงตัวเต็มวัย ซึ่งน้อนๆ จะพัฒนาไปสู่ร่างไหนก็ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงของเรา โดยเราจะต้องคอย ป้อนอาหาร ดูแลความสะอาด พาน้อนไปออกกำลังกาย รวมถึงต้องคุมให้น้อนนอนเป็นเวลา ซึ่งทั้งหมดจะเป็นตัวกำหนดว่างน้อนจะพัฒนาไปสู่เส้นทางไหน


โดยในเวอร์ชันนี้ทางทีมได้อัพเดทมาหลากหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นน้อนแบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเยอะมาก อาหารที่เพิ่มทั้ง ผัก และ ปลา การออกกำลังกายที่แต่เดิมมีการกระโดดเชือกอย่างเดียว ครั้งนี้ก็เพิ่มการ วิ่งบนลู่ และ การฝึกคณิตคิดเร็ว มาให้ได้เล่นเพิ่มเติม นอกจากนั้นยังเพิ่มระบบข้อมูลให้เรารู้รายละเอียดของตัวน้องเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนัก ค่าสถานะ หรือ ลักษณะนิสัยเฉพาะตัวของน้อนด้วย


เหล่าสาวก Vpet ที่อยากหวนรำลึกอดีตสมัยวัยรุ่นตามไปลอง Himmapan Marshmello Saga กันได้วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HimmapanMVP



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded