Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เกมส์ใหม่สุดมันส์ เตรียมเปิด OBT 13 ต.ค.นี้พร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ

HolyKN1
สิ้นสุดการรอคอยกับเกมส์ใหม่ล่าสุด Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เกมส์มือถือแนว 3D Side-Scrolling MMORPG จากค่าย 4399TH ที่เตรียมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทย ได้สัมผัสความมันส์แล้วในวันที่ 13 ต.ค.นี้ พร้อมกันทั้งระบบ Android และ iOS มาพร้อมกับเซิร์ฟ Global และ ภาษาไทยเต็มรูปแบบ เกมส์เมอร์สามารถติดตามข้อมูลเกมส์เพิ่มเติมได้จากลิงค์ตามด้านล่าง

แนะนำเกมส์เบื้องต้น: https://goo.gl/4rUQ5V
แนะนำตัวละคร: https://goo.gl/shJAQk

HolyKN2 HolyKN3
Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ นั้นได้เปิดเซิร์ฟในเวอร์ชั่น ภาษาจีน เกาหลี และ อังกฤษ ไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก และได้รับการตอบรับกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว มาคราวนี้ก็ถึงคราวของผู้เล่นชาวไทยกันบ้าง โดยในเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นจะได้เล่นในเซิร์ฟ Global ซึ้งผู้เล่นสามารถทำการต่อสู้กันแบบ Real-Time กับผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกกันไปเลย จุดเด่นของ Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ นั้นอยู่ที่กราฟฟิคโดยเป็นการผสมผสานระหว่างกราฟฟิค 3D และฉากภาพตัวละครในรูปแบบ Animation นั้นเอง อีกทั้งระบบต่างๆของรูปแบบเกมส์ MMORPG ก็จัดเต็มกันมาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ PVP ทั้ง 1v1 2v2 หรือ Guild War ระบบ Boss ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร ระบบแฟชั่นที่ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามต้องการ อีกทั้งใน Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ยังมีระบบตลาดซื้อขาย ที่ผู้เล่นสามารถนำ Item ไปแลกเปลี่ยนเป็นเพชรเพื่อใช้ในเกมส์ได้ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

HolyKN4 HolyKN5
สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นคอเกมส์ MMORPG ก็ห้ามพลาด Holy Knight-ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เปิด OBT แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS อีกหนึ่งเกมส์คุณภาพ กราฟฟิคอลังการ ตำนานอัศวินผู้ยิ่งใหญ่กำลังรอคุณอยู่ สำหรับช่วงเปิด OBT มีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกด้วย ข้อมูลเกมส์และข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จาก Facebook Fanpage ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคร้าบ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Holy Knight Fanpage: https://www.facebook.com/holyknightTH
Holy Knight Website: http://hk.4399th.com/
4399 TH Websitehttp://4399th.com/
LINE Service4399TH_GM01

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment