Dragon Nest เตรียมอัปเดต 2 แพทช์ใหญ่ ส่งท้ายปลายปี อาชีพใหม่ Dark Avenger นักดาบทมิฬ และ Nest ใหม่สุดโหด Red Dragon Nest

DN1
อาชีพใหม่ Dark Avenger นักดาบทมิฬ อาชีพสาย Dark ของ Dragon Nest ที่มาพร้อมสกิลโจมตีสุดโหด  14 ตุลาคมนี้ มาแน่

สำหรับอาชีพ Dark Avenger เป็นสายอาชีพที่ใช้ดาบเป็นอาวุธในการโจมตีมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีศัตรูด้วยดาบแฝงพลังมืดรุนแรงหนักหน่วงไร้ความปราณีกับใคร คล้ายกับ  Warrior แต่รูปแบบการโจมตีจะแตกต่างกว่าพอสมควร แถมยังมีระบบเกจเพื่อทำการ แปลงร่างเป็นปิศาจจากขุมนรก เพิ่มความโหดให้กับสกิลอีกด้วย

DN8
กิจกรรมดีๆ ต้อนรับผู้เล่น Dark Avenger

พิเศษผู้เล่นที่มี ตัวละครเลเวล 70 อยู่อย่างน้อย 1 ตัว เมื่อทำการสร้างตัวละคร Dark Avenger แล้วตัวละคร Dark Avenger จะได้ เลเวล 60 ทันที !! สำหรับใครที่ชื่นชอบอาชีพสายนักดาบหรือชอบความดิบเถือนห้ามพลาดกับเงื่อนไขดีๆแบบนี้ มีเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2558 !! พลาดแล้วจะเสียใจ โอกาสดีๆมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น !!

DN5 DN9
ส่งท้ายปี 58 ธันวาคมนี้ พบกับ ดันเจี้ยนใหม่ สุดโหด “Red Dragon Nest”  ราชามังกรผู้อยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

“Red Dragon Nest” จัดว่าเป็น Nest ที่โหดและยากที่สุดในเกมและมีชุดเซ็ตที่แข็ง แกร่งที่สุด โดยผู้เล่นต้องผ่าน ทั้งหมด 5 stage ก่อนถึง Red dragon Feder (บอสสุดท้าย) ซึ่งแต่ละ Stage มีบอสที่มีรูปแบบการโจมตีต่างกันและ วิธีการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน อยากรู้ว่า Nest นี้จะโหดแค่ไหน อดใจรอกันได้ ธันวาคมนี้แน่นอน รับรองว่า โหด มันส์ แน่นอน!!

 

DN10 DN7DN6
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่  http://dn.playpark.com/index.htm
Dragon Nest Thailand Community : www.facebook.com/groups/DragonNestThailandCommunity/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment